GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Giới trẻ Ấp Lũ mừng lễ Mẹ hồn xác lên trời 

Thứ Hai ngày 15/08/2022, cùng với toàn thể Hội thánh toàn cầu, giới trẻ giáo xứ Ấp Lũ hân hoan mừng lễ kính Đức Maria hồn xác lên trời quan thầy.
Giới trẻ Ấp Lũ mừng lễ Mẹ hồn xác lên trời 
Thứ Hai ngày 15/08/2022, cùng với toàn thể Hội thánh toàn cầu, giới trẻ giáo xứ Ấp Lũ hân hoan mừng lễ kính Đức Maria hồn xác lên trời quan thầy.
 
dsc 4402

Được sự quan tâm của cha xứ Vinhsơn Nguyễn Văn Hiến, sự hướng dẫn của quý dì xứ dòng Đaminh, cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các hội đoàn và giáo dân trong toàn Giáo xứ, ngày lễ quan thầy năm nay của giới trẻ đã được chuẩn bị rất chu đáo. Đây là một sự cố gắng của các bạn trẻ trong Giáo xứ, vì hai năm gần đây do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên các sinh hoạt không được tổ chức cách quy mô.
 
dsc 4408

Đồng hành với giới trẻ Ấp Lũ trong ngày vui hôm nay, còn có sự hiện diện của các đoàn giới trẻ đến từ nhiều giáo xứ trong giáo hạt Đại Đồng.

Ngay từ 16h00, các bạn trẻ đã có mặt đầy đủ tại khuôn viên nhà thờ để đón tiếp khách mời và chuẩn bị cho các hoạt động mừng lễ quan thầy. Vào lúc 17h30, cha xứ Vinhsơn cùng với các bạn trẻ và giáo dân trong Giáo xứ long trọng rước kiệu Đức Mẹ Maria.

 
dsc 4373

Đúng 18h00, Thánh lễ mừng Đức Maria hồn xác về trời được long trọng cử hành. Thánh lễ do cha xứ Vinhsơn chủ sự, quý cộng đoàn và đặc biệt là sự hiện diện đông đảo của các bạn giới trẻ trong và ngoài giáo xứ.
 
dsc 4409

Mở đầu Thánh lễ và Chia sẻ lời Chúa, Cha xứ Vinhsơn chào mừng các bạn trẻ từ nhiều giáo xứ trong giáo hạt. Đặc biệt trong ngày lễ trọng thể hôm nay, tín hữu khắp nơi đều quy tụ với cộng đoàn của mình để tham dự Thánh lễ, và các bạn trẻ trong giáo hạt cùng nhau đã quy tụ nơi đây tham dự Thánh lễ vì tình yêu kết nối, cùng nhau thấy được sự phấn đấu của mỗi bạn trẻ. Ngài mời gọi các bạn trẻ noi gương Đức Mẹ tin tưởng vào Chúa để mai sau chúng ta được cùng Mẹ hưởng phúc nước trời.
 
dsc 4414

Chương trình buổi tối được tiếp nối lúc 19h30 với hoạt động văn nghệ mừng kính Đức Maria hồn xác về trời, quan thầy của Giới trẻ giáo xứ. Chương trình có sự góp mặt chung vui của các đoàn khách mời đến từ các giáo xứ trong hạt.
 
dsc 4452

Giờ cầu nguyện chung bên ngọn lửa thiêng thật sốt sắng và tâm tình đã khép lại ngày mừng lễ kính Đức Maria hồn xác lên trời quan thầy của các bạn trẻ giáo xứ Ấp Lũ trong ơn Chúa và bình an.
 
dsc 4532
tudv8132
dsc 4532333

Tác giả: TT hạt Đại Đồng - Thức Hóa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây