GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Gia đình Thánh hiến Giao Thuỷ họp mặt

Cứ mỗi dịp tháng Sáu, tháng sùng kính Trái Tim Cực Trọng Chúa Giêsu, gia đình Thánh hiến miền Giao Thủy lại họp mặt tổ mừng bổn mạng.
Gia đình Thánh hiến Giao Thuỷ họp mặt

Cứ mỗi dịp tháng Sáu, tháng sùng kính Trái Tim Cực Trọng Chúa Giêsu, gia đình Thánh hiến miền Giao Thủy lại họp mặt tổ mừng bổn mạng. Lần họp mặt này được tổ chức lúc 10 giờ thứ Sáu, ngày 10/06/2022, tại Đền Thánh Đại Đồng với Thánh lễ tạ ơn làm tâm điểm. Cha Giuse Phạm Xuân Thi chủ tế, Cha xứ Đại Đồng và quý Cha đồng tế, quý Thầy, quý Sơ thuộc miền Giao Thủy, và đông đảo anh chị em giáo dân tham dự, đặc biệt là có rất nhiều thiếu nhi cũng sốt sắng tham dự thánh lễ để chuẩn bị tâm hồn lãnh nhận bí tích Thêm sức ngày 12/06/2022.

 

gia dinh thanh hien mien giao thuy 2022 2


Trong bài giảng, Cha Giuse Đinh Công Phúc chia sẻ với cộng đoàn và đặc biệt với em thiếu nhi sắp lãnh nhận Bí tích Thêm sức, về ý nghĩa của Trái Tim Cực Trọng Chúa Giêsu, một trái tim nhân lành yêu thương trong gia đình thánh hiến, cũng như trong gia đình mỗi người. Ngài gợi ý với thiếu nhi về Chúa Thánh Thần trong ơn gọi dâng hiến và niềm vui của những người dâng hiến cuộc đời để phục vụ Chúa và mọi người. 
 

gia dinh thanh hien mien giao thuy 2022 1


Trước Thánh lễ, Cha Cố Giuse Phạm Xuân Thi đại diện cho các thành viên trong gia đình Ơn gọi Thánh hiến miền Giao Thủy, cảm ơn Cha chánh xứ Đại Đồng, quý chức ban hành giáo, ca đoàn, hội kèn và cộng đoàn giáo xứ, đã quảng đại yêu thương, phục vụ, mở rộng vòng tay lo liệu tất cả, để ngày họp mặt và Thánh lễ diễn ra cách sốt sắng, ý nghĩa và long trọng.

 

gia dinh thanh hien mien giao thuy 2022 1


Xin Thiên Chúa chúc lành, ban ơn thánh hóa cho từng thành viên trong gia đình Thánh hiến miền Giao Thủy, được bình an thánh đức, sống đời Dâng Hiến vui tươi hạnh phúc, ngày một gia tăng lòng nhiệt thành, để phụng sự Chúa và phục vụ anh chị em.
 

gia dinh thanh hien mien giao thuy 2022 4 1

Tác giả: Truyền thông Đại Đồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây