GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Đại Đồng chuẩn bị đại lễ và tuần chầu

Hoà cùng với giáo hội hoàn vũ mừng đại lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ, giáo xứ Đền Thánh Đại Đồng trong hơn một tháng qua đã rộn ràng chuẩn bị cho ngày đại lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ và chầu Chúa Giêsu Thánh Thể thay mặt giáo phận tuần từ 14/11 đến 22/11/2022.
Đại Đồng chuẩn bị đại lễ và tuần chầu
Hoà cùng với giáo hội hoàn vũ mừng đại lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ, giáo xứ Đền Thánh Đại Đồng trong hơn một tháng qua đã rộn ràng chuẩn bị cho ngày đại lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ và chầu Chúa Giêsu Thánh Thể thay mặt giáo phận tuần từ 14/11 đến 21/11/2022. Công tác họp bàn kế hoạch, phân nhiệm cho từng ban ngành, đoàn thể dưới sự hướng dẫn của cha quản hạt chánh xứ Giuse Nguyễn Văn Chuyển, Cha phó xứ Giuse Phạm Văn Phi, thầy xứ, quý dì tu viện dòng Mến Thánh Giá cùng Hội đồng Vục vụ giáo xứ.
 
dai dong chuan bi dai le 4

Năm 2021 vì dịch bệnh Covid các hoạt động dịp tuần chầu và đại lễ đều hoãn nên năm nay bầu khí háo hức càng tăng lên gấp bội. Từ công tác trang trí khuôn viên giáo xứ với nhiều sự cách tân mới mẻ, đường làng ngõ xóm tới sự tập luyện của các đoàn hội như ca đoàn, kèn, trống… chuẩn bị cho cuộc rước khai mạc, Thánh lễ chính tiệc. Các đoàn hội từ các giáo khu, giáo họ với tinh thần cao nhất chuẩn bị các tiết mục cho đêm diễn nguyện tạ ơn và tôn vinh Chúa Kitô Vua vũ trụ.
 
dai dong chuan bi dai le 6

Đặc biệt trong suốt tuần trước đại lễ, cha Giuse chánh xứ, cha Giuse phó xứ luôn thường trực để ban bí tích giao hoà cho cộng đoàn. Các giáo khu, giáo họ luôn phiên tổ chức rước kiệu quan thầy, Thánh lễ hành hương, Chầu Chúa Giêsu Thánh Thể để nài xin ơn Chúa xuống trên cộng đoàn và cầu chúc cho chương trình đại lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ và chầu Chúa Giêsu Thánh Thể thay mặt giáo phận của giáo xứ được diễn ra thành công tốt đẹp như lòng Chúa mong muốn.
 
dai dong chuan bi dai le 13

Cầu chúc quý cộng đoàn được hưởng ơn muôn lành từ trái tim bao là của Chúa Kitô Vua Vũ Trụ.

Tác giả: Truyền thông Đại Đồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây