GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Cha mới Laurenso Hưởng dâng lễ tạ ơn

Sau nhiều năm học tập và tu luyện trong Dòng Chúa Cứu Thế (CSSR), Tu sỹ Laurensô Maria Đặng Xuân Hưởng đã được Đức Tổng Giám mục Giuse Nguyễn Năng – Tổng Giáo phận Sài-gòn truyền chức Linh mục tại Đền Đức Mẹ Hàng Cứu Giúp – Sài-gòn ngày 01 tháng 7 năm 2022.​​​​​​​
Cha mới Laurenso Hưởng dâng lễ tạ ơn
“Đức Chúa đã gọi tôi, từ khi tôi còn trong lòng mẹ”. (Is 49,1)
                                                        
Sau nhiều năm học tập và tu luyện trong Dòng Chúa Cứu Thế (CSSR), Tu sỹ Laurensô Maria Đặng Xuân Hưởng đã được Đức Tổng Giám mục Giuse Nguyễn Năng – Tổng Giáo phận Sài-gòn truyền chức Linh mục tại Đền Đức Mẹ Hàng Cứu Giúp – Sài-gòn ngày 01 tháng 7 năm 2022.

 
01

Tân Linh mục Laurensô đã về nơi sinh thành dâng lễ Tạ ơn, tại Giáo họ An Phú Nội- Giáo xứ An Phú- Giáo phận Bùi Chu, vào hồi 09h39, ngày 12 tháng 7 năm 2022.

Đồng tế với Tân Linh mục có Cha Tổng Đại diện Giáo phận Giuse Nguyễn Đức Giang, Cha nguyên Tổng Đại diện Phanxicô Xavie Phạm Hoan Đạo, Cha nghĩa phụ, quý Cha quản hạt và hơn 30 cha trong, ngoài giáo phận.

 
04

Nổi bật giữa cộng đoàn đông đảo, có ông bà Nội, bà Ngoại và ông bà Cố của Tân Linh mục với dáng vóc khỏe mạnh, trang phục tề chỉnh, khuôn mặt rạng rỡ, hiệp dâng Thánh lễ thật sốt sắng.
 
05

Trong lời Cảm ơn cuối lễ, Tân Linh mục nói lên tâm tình tri ân cảm tạ, Ngài cũng xin quý Cha và mọi người nâng đỡ bằng lời cầu nguyện để chu toàn Ơn Gọi trong Thánh chức Linh mục.

Sau khi nhận vòng nguyệt quế từ Cha nghĩa phụ, Tân Linh mục đã kính tặng vòng nguyệt quế ông bà Nội, bà Ngoại và ông bà Cố, một hình ảnh đầy cảm động hiếm thấy.

 
02

Xin được nói thêm: Giáo họ An Phú Nội đất không rộng, người không đông, nhưng lại là mảnh đất ươm trồng Ơn Gọi mà nhiều xứ họ biết đến đều ngưỡng mộ: Chỉ tính riêng 2 năm gần đây đã có 4 Tân linh mục (nâng tổng số lên 5 linh mục) và 20 tu sỹ nam-nữ thuộc các Dòng.

Chúa đã Gọi, Chúa đã Chọn…

Đây là một hồng ân lớn lao cho Tân Linh mục, cho gia đình, cho quê hương và cho cánh đồng Truyền Giáo.  Deo gratias – Tạ Ơn Chúa.

 
06

Tác giả: Đinh Năng - Ảnh: Lộ Vân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây