GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Ca đoàn Hát Hoa Kiên Lao mừng quan thầy

Cái nắng gay gắt của những ngày hè vẫn không làm vơi đi lòng nhiệt thành, tâm tình yêu mến của đoàn con Kiên Lao dành cho Đức Trinh Nữ Maria
Ca đoàn Hát Hoa Kiên Lao mừng quan thầy
Cái nắng gay gắt của những ngày hè vẫn không làm vơi đi lòng nhiệt thành, tâm tình yêu mến của đoàn con Kiên Lao dành cho Đức Trinh Nữ Maria. Chiều hôm thứ Ba, 31/05/2022, bao con tim yêu mến Mẹ của Giáo xứ Đền Thánh đã tề tựu tại khuôn viên thánh đường đểkết thúc tháng hoa. Đó là một niềm vui tuy nhẹ nhàng nhưng thật sâu lắng, thoáng một chút bâng khuâng, nhưng đầy xao xuyến, bởi lẽ tháng Năm đã đi qua.
 
dsc03428

Cùng với tâm tình của anh chị em Ca đoàn hát hoa Giáo xứ Đền Thánh Kiên Lao, các em thiếu nhi trong các hội hoa dâng lên Mẹ những lời ca yêu thương để thay cho hơn mười nghìn con tim trong Giáo xứ dâng lên Mẹ những đóa hoa lòng.
 
dsc03447

Tâm tình yêu mến của đoàn con hướng về Mẹ không chỉ là những bông hoa tự nhiên sớm nở chiều tàn, nhưng là tấm lòng chân thành, đơn sơ của đoàn con Kiên Lao dâng kính Mẹ, để cùng Mẹ tiến dâng về Chúa. Bao mùa hoa trôi đi, nhưng các tín hữu tin rằng, dù thời gian đắp đổi xoay vần, Mẹ Maria vẫn đứng đó, chở che, dẫn dắt, để dưới tà áo Mẹ, đoàn tín hữu luôn an vui trên đường lữ hành đức tin. Cuộc đời chúng sinh vẫn còn đó muôn vàn gian nan, thử thách, nhưng có Mẹ, chúng con sẽ an tâm vượt qua, mong một ngày mai, chúng con được cùng Mẹ vui hưởng hạnh phúc với Chúa trên thiên đàng.
 
dsc03481

Đúng 18g30 thánh lễ kính Đức Mẹ Thăm Viếng bà Elisabeth, bổn mạng hội Ca đoàn được bắt đầu. "Cuộc viếng thăm của Mẹ Maria là khuôn mẫu cho các cuộc viếng thăm", Cha Giuse Vũ Ngọc Tứ chia sẻ.
 
dsc03517

Mẹ đã mang Chúa đến cho mọi người, và ở đây là bà Elizabet chị họ của Mẹ. Điều đó nêu bật tinh thần mang Chúa đến cho mọi người, giúp họ vững tin vào tình yêu của Thiên Chúa, và giúp họ được ơn của Chúa.
 
dsc03571

Từ đó, Cha mời gọi các thành viên trong Ca đoàn tiếp tục noi gương Đức Mẹ hy sinh, phục vụ, không chỉ qua những buổi đồng tiến hoa mà cả những thánh lễ giáo xứ cần các đoàn trong giáo xứ phục vụ. Cha mong ước hội luôn đi theo con đường vâng nghe và phục vụ Chúa của Mẹ Maria.
 
ca doan
dsc03451

Tác giả: Toản Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây