GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Gp. Phát Diệm quan tâm mục vụ về Hôn nhân

Để bồi dưỡng kiến thức cho giáo dân về giáo luật liên quan tới hôn nhân, Trung tâm Mục vụ giáo phận Phát Diệm sẽ mở lớp Mục vụ Giáo luật Hôn nhân trong thời gian tới, theo thông báo được đăng tải trên website chính thức của giáo phận này.
Gp. Phát Diệm quan tâm mục vụ về Hôn nhân
lam le cuoi trong nha thoĐể bồi dưỡng kiến thức cho giáo dân về giáo luật liên quan tới hôn nhân, Trung tâm Mục vụ giáo phận Phát Diệm sẽ mở lớp Mục vụ Giáo luật Hôn nhân trong thời gian tới, theo thông báo được đăng tải trên website chính thức của giáo phận này.

Theo đó, đối tượng mà Ban mục vụ giáo phận hướng tới là các giáo lý viên, có thể là tu sĩ, chủng sinh, giáo dân, ưu tiên cách đặc biệt cho các giáo lý viên phụ trách lớp giáo lý hôn nhân. Thời gian khóa học này sẽ diễn ra trong khung giờ từ 8g00-11g00 thứ Sáu hàng tuần tại Tòa Giám mục, bắt đầu từ ngày 04/11/2022 và bế giảng vào ngày 20/01/2023.

Về phía giảng viên, thông báo cũng cho biết lớp học sẽ do vị Đại diện Tư pháp giáo phận Phát Diệm, Cha giáo Luca Phạm Văn Huy, giáo sư Đại Chủng viện Thánh Giuse phụ trách.

Như đã biết, hôn nhân và gia đình là một trong những điều thiện hảo quý giá nhất của nhân loại. Trước những khó khăn và thách đố của cuộc sống hiện đại, hạnh phúc gia đình luôn là mối bận tâm đầy ưu ái của Giáo Hội. Việc tổ chức các khóa học như trên giúp các thành phần dân Chúa nâng cao hiểu biết kiến thức về giáo luật hôn nhân và áp dụng trong thực tế cách hiệu quả.

Tác giả: Tâm Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây