GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Giáo tỉnh Hà Nội bồi dưỡng quý thầy năm mục vụ

Giáo tỉnh Hà Nội tổ chức Khóa học bồi dưỡng cho quý thầy năm mục vụ trong ba ngày, từ ngày 22-24/02/2023, tại Trung tâm mục vụ của Tổng giáo phận Hà Nội. Thông tin được đăng tải trên website chính thức của Tổng giáo phận Hà Nội
Giáo tỉnh Hà Nội bồi dưỡng quý thầy năm mục vụ
Giáo tỉnh Hà Nội tổ chức Khóa học bồi dưỡng cho quý thầy năm mục vụ trong ba ngày, từ ngày 22-24/02/2023, tại Trung tâm Mục vụ của Tổng giáo phận Hà Nội. Thông tin được đăng tải trên website chính thức của Tổng giáo phận Hà Nội[1].
 
dsc04765

Bản tin cho biết, Khóa bồi dưỡng quy tụ 154 tham dự viên, trong đó có 85 thầy Phó tế và 69 chủng sinh đã mãn trường. Khóa học khai mạc với sự hiện diện của Đức Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên, phó Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam; Đức cha Giuse Đỗ Quang Khang, giám mục phó giáo phận Bắc Ninh, chủ tịch Ủy ban Giáo sĩ và Chủng sinh; quý Cha và quý Thầy.
 
chung sinh

Về nội dung của khóa học, quý Thầy sẽ được đào sâu kiến thức cũng như những hướng dẫn thực hành cụ thể về hai vấn đề lớn là Phụng vụ do cha Giuse Đào Hữu Thọ, đặc trách Phụng vụ TGP Hà Nội chia sẻ và Giáo luật do cha Giuse Vũ Công Viện, đại diện Tư pháp Tòa Giám mục Hà Nội trình bày.
 
dsc04653

Như đã biết, giáo tỉnh Hà Nội bao gồm 11 giáo phận: Hà Nội, Lạng Sơn, Hưng Hóa, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Bùi Chu, Phát Diệm, Hà Tĩnh, Thanh Hóa và Vinh. Việc bồi dưỡng cho quý thầy năm mục vụ trong giáo tỉnh nhằm chuẩn bị cho quý thầy những hành trang cần thiết cho sứ vụ linh mục, đồng thời đây cũng là cơ hội gặp gỡ quý báu để các tham dự viên nối kết tình liên đới và hiệp thông giữa các giáo phận trong giáo tỉnh.
 

 

Tác giả: Tâm Phúc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây