GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Dòng Thánh Tâm Huế sắp có thêm 11 tân Phó tế

Ngày 24/02/2022 vừa qua, Tòa Tổng Giám mục Huế đã ra thông báo về Thánh lễ Truyền chức Phó tế cho quý tu sĩ Dòng Thánh Tâm Huế trong thời gian tới đây.
Dòng Thánh Tâm Huế sắp có thêm 11 tân Phó tế
Ngày 24/02/2022 vừa qua, Tòa Tổng Giám mục Huế đã ra thông báo về Thánh lễ Truyền chức Phó tế cho quý tu sĩ Dòng Thánh Tâm Huế trong thời gian tới đây[1].
 
1 1920x1280

Theo đó, Thông báo được ấn ký bởi linh mục Tổng Đại diện Antôn Dương Quỳnh cho biết Đức Tổng Giám mục Giuse Nguyễn Chí Linh đã gọi 11 tu sĩ dòng Thánh Tâm- Huế lên chức Phó tế.

Các tiến chức Phó tế đến từ nhiều giáo phận khác nhau như: Hà Tĩnh, Vinh, Đà Nẵng, Huế. Đồng thời, trong số 11 ứng viên lên chức thánh lần này có 1 thầy quê quán giáo phận Bùi Chu. Đó là thầy Giuse Trần Anh Dũng, sinh năm 1986, tại giáo xứ Phú Nhai. Thầy Giuse đã từng theo học triết học tại Đại Chủng viện Đức Mẹ Vô Nhiễm Bùi Chu từ  năm 2014-2017, sau đó thầy tiếp tục tu học theo chương trình đào tạo của Hội Dòng.

Cũng trong thông báo này, Cha Tổng Đại diện cho biết vị Chủ Chăn của Tổng Giáo phận Huế sẽ chủ tế Thánh lễ truyền chức cho 11 ứng viên vào lúc 8g30 thứ Năm, ngày 23/03/2023, tại nhà thờ Chính tòa Phủ Cam, cùng với các ứng viên Phó tế của Tổng Giáo phận Huế.

Xin cộng đoàn dân Chúa hiệp ý tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho các ứng viên được xứng đáng với hồng ân thánh chức sắp lãnh nhận.

 

 

Tác giả: Tâm Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây