GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Truyện tranh về vị "Chân phước Kỹ thuật số"

Nhà xuất bản truyện tranh Voyage Comics ở Hoa Kỳ và Viện Augustine vừa cho ra mắt tập truyện tranh về Chân phước Carlo Acutis, với tựa đề “Môn đệ Kỹ thuật số: Carlo Acutis và Thánh Thể”.
Truyện tranh về vị "Chân phước Kỹ thuật số"
cq5dam thumbnail cropped 750 422 9Nhà xuất bản truyện tranh Voyage Comics ở Hoa Kỳ và Viện Augustine vừa cho ra mắt tập truyện tranh về Chân phước Carlo Acutis, với tựa đề “Môn đệ Kỹ thuật số: Carlo Acutis và Thánh Thể”.
 
Tác giả truyện tranh “Môn đệ Kỹ thuật số” là Philip Kosloski, người Mỹ. Anh cũng là người thiết lập Nhà xuất bản Voyage Comics, với mục đích cung cấp những câu chuyện hay có liên hệ đến đức tin Công giáo, ai cũng có thể đọc và cảm thấy thích thú. Các tác phẩm của nhà xuất bản cố gắng truyền cảm hứng cho mọi người sống cuộc đời anh hùng, tìm cách thúc đẩy chân, thiện, mỹ được giới thiệu trong những câu chuyện mạnh mẽ như cuộc đời Carlo, một thiếu niên có vẻ bình thường, nhưng lại có lòng yêu mến Thiên Chúa cách phi thường.
 
Nói với truyền thông Mỹ về truyện tranh vừa xuất bản, anh Kosloski cho biết khi viết cuộc đời của Chân phước, anh chỉ đơn giản đặt mình vào vị trí của Carlo và viết truyện tranh bằng đôi mắt của Chân phước. Anh giải thích: “Cách đây vài năm, khi lần đầu tiên nghe về Carlo, ngay lập tức tôi đã say mê cuộc đời của Chân phước”. Tác giả  cho biết để chuẩn bị dự án, anh đã đọc tất cả những cuốn sách có thể tìm được và đã liên hệ với gia đình Acutis ở Ý, và sau khi xem bản thảo họ đã cho phép xuất bản.
 
Truyện tranh miêu tả Carlo là một thiếu niên say mê trò chơi điện tử, một người bảo vệ động vật và môi trường, một cầu thủ bóng đá và một fan hâm mộ các siêu anh hùng. Chàng trai trẻ cũng nổi bật trong việc bảo vệ các bạn cùng lớp bị khuyết tật chống lại những người bắt nạt, giúp đỡ người vô gia cư và người nghèo, tham dự Thánh lễ hàng ngày và sống theo phương châm “Thánh Thể là cao tốc dẫn đến thiên đàng”.
 
Theo Nhà xuất bản Voyage Comics, khi đọc truyện tranh này, độc giả sẽ được cuốn hút bởi Carlo, một thiếu niên tốt bụng, người tiếp tục truyền cảm hứng cho thế giới bằng cuộc sống giản dị và mẫu gương thánh thiện phi thường.
 
Truyện tranh dày 30 trang bằng tiếng Anh, có thể tìm thấy ở định dạng kỹ thuật số và giấy tại cửa hàng trực tuyến Voyage Comics, với giá 6,99 đô la Mỹ.

Tác giả: Ngọc Yến - Vatican News

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây