GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Thư của ĐTC Ngày Thế giới Gia đình

 “Chúng tôi hy vọng rằng Đức Thánh Cha Phanxicô sẽ tới Dublin cho Ngày Thế Giới về Gia Đình và cử hành Thánh lễ”, Hồng y Kevin J. Farrell, Người đừng đầu cơ quan về Giáo dân, Gia đình và Sự sống,
Pope Francis writing 740x493
“Tin mừng về Gia đình: niềm vui cho thế giới”

Pope Francis writing 740x493 “Chúng tôi hy vọng rằng Đức Thánh Cha Phanxicô sẽ tới Dublin cho Ngày Thế Giới về Gia Đình và cử hành Thánh lễ”, Hồng y Kevin J. Farrell, Người đứng đầu cơ quan về Giáo dân, Gia đình và Sự sống, đối với việc này, Đức Tổng Giám mục Dublin, Diarmuid Martin, thêm: “Ngài không chỉ quan tâm, nhưng ngài đã nói với tôi rằng ngài khao khát đến.”

Những lời này được nói ra bởi các chức sắc vào thứ Sáu, ngày 30 tháng 03 năm 2017, tại Văn phòng Báo chí Toà Thánh, suốt thời gian giới thiệu lá thư của Đức Thánh Cha cho những nhà tổ chức Gặp gỡ Thế giới về Gia đình lần thứ 09, sự kiện này sẽ diễn ra ở Dublin từ ngày 21 đến 26 tháng 08 năm 2018. Họ đã từng được hỏi liệu Đức Thánh Cha Phanxicô có tham dự Ngày Thế Giới này, điều này sẽ đánh dấu chuyến viếng thăm mang tính tông đồ lần thứ nhất đối với Ai-len.

Đức Thánh Cha đã gửi lá thư này đến Đức hồng Y Farrell cho ngày gặp gỡ Thế giới với chủ đề: “Tin mừng về Gia đình: niềm vui cho thế giới.”

Tác giả: Chuyển ngữ: Giuse Văn Nhân

Nguồn tin: www.zenit.org

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây