GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Qatar: ĐTC chào đón giải bóng đá thế giới

Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã bày tỏ mong ước giải túc cầu thế giới lần thứ 22 đang diễn ra tại Qatar là dịp gặp gỡ và củng cố tình huynh đệ và hòa bình giữa các dân tộc, theo hãng tin Zenit Pháp ngữ cho hay.
Qatar: ĐTC chào đón giải bóng đá thế giới
Bùi Chu, 28/11/2022 (gpbuichu.org) – Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã bày tỏ mong ước giải túc cầu thế giới lần thứ 22 đang diễn ra tại Qatar là dịp gặp gỡ và củng cố tình huynh đệ và hòa bình giữa các dân tộc, theo hãng tin Zenit Pháp ngữ cho hay.
 
00 00 pape et qatar 22

Vào cuối buổi tiếp kiến chung diễn ra tại quảng trường Thánh Phêrô, hôm thứ Tư, ngày 23/11/2022 vừa qua, Đức Thánh Cha đã ngỏ lời với các khách hành hương quy tụ về nơi đây và mong ước giải thi đấu này « là cơ hội gặp gỡ và hài hòa giữa các quốc gia » và « đẩy mạnh tình huynh đệ và hòa bình giữa các dân tộc ».

Đức Thánh Cha cũng gửi lời chào tới « các cầu thủ, các cổ động viên, và các khán giả theo dõi giải đang diễn ra tại Qatar từ các châu lục khác nhau ».

Ngài cũng mời gọi mọi người cầu nguyện « cho hòa bình thế giới và cho các cuộc xung đột được chấm dứt, cùng với việc nhớ đến cách đặc biệt những đau khổ khủng khiếp mà dân tộc Ucraina đang phải hứng chịu ».

Tác giả: Tạ Ân Ban

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây