GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


ĐTC Phanxicô tiếp Thủ tướng Kuwait

ĐTC Phanxicô tiếp Thủ tướng Kuwait
áng hôm qua, thứ Năm, 10/09/2015, Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã tiếp kiến Thủ tướng Kuwait Cheik Jaber Mubarak al-Hamad al-Sabah trong chuyến viếng thăm Vatican. Sau đó, ngài Thủ tướng còn có cuộc hội đàm với Đức Hồng Y Quốc Vụ Khanh Tòa Thánh Pietro Parolin cùng với sự hiện diện của Ngoại Trưởng Tòa Thánh, Đức Tổng Giám mục Paul Ric-hard Gallagher.
Bùi Chu, 11/09/2015 (gpbuichu.org) – Sáng hôm qua, thứ Năm, 10/09/2015, Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã tiếp kiến Thủ tướng Kuwait Cheik Jaber Mubarak al-Hamad al-Sabah trong chuyến viếng thăm Vatican, theo thông cáo của Phòng Báo chí Tòa Thánh cho hay.
 
Sau đó, ngài Thủ tướng còn có cuộc hội đàm với Đức Hồng Y Quốc Vụ Khanh Tòa Thánh Pietro Parolin cùng với sự hiện diện của Ngoại Trưởng Tòa Thánh, Đức Tổng Giám mục Paul Ric-hard Gallagher.
 
« Hai bên đã đề cập đến nhiều chủ đề về lợi ích chung, như sự tham gia của thiểu số kitô hữu trong xã hội hay tầm quan trọng của giáo dục nhằm phát triển một nền văn hóa tôn trọng, chung sống hòa bình giữa các dân tộc và tôn giáo khác nhau », thông cáo nhấn mạnh.
 
Được biết trong cuộc viếng thăm này, một bản ghi nhớ được thiết lập giữa trên những thỏa thuận chung giữa Kuwait và Tòa Thánh về đẩy mạnh mối quan hệ song phương, nhất là sự cộng tác đối với việc xây dựng hòa bình và ổn định trong khu vực và quốc tế, đã được Đức Tổng Giám mục Gallagher và người đồng nhiệm Kuwait, ngài Cheik Sabah Khalid al-Hamad al-Sabah ký kết.
 
Tạ Ân Ban
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây