GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Xuân hiệp thông

Bầu khí của ngày tết đang rất gần kề, sắc Xuân tràn ngập đường phố và tỏa lan tới từng nhà, tới từng con tim của người Việt Nam trong dịp tết cổ truyền.
Xuân hiệp thông
Bầu khí của ngày tết đang rất gần kề, sắc Xuân tràn ngập đường phố và tỏa lan tới từng nhà, tới từng con tim của người Việt Nam trong dịp tết cổ truyền. Cảnh tấp lập, nô nức cùng với màu sắc nhẹ nhàng của hoa đào, màu vàng tươi tràn đầy sức sống của hoa Mai giục lòng mỗi người nhớ đến những ngày đoàn viên, sum vầy bên người thân.
 
img 5737

Cũng trong cảm xúc ấy, sáng ngày 16/01/2023 (tức ngày 25 tháng Chạp), chị em Dòng Đức Mẹ Thăm Viếng trở về bên Mẹ Dòng để cùng nhau dâng lên Chúa lời Tạ ơn trong một năm vừa qua và trao vào tay Người mọi phút giây trong Năm Mới sắp tới này. Chị em cùng nhau chia sẻ niềm vui và chuẩn bị đón năm mới Quý Mão sắp đến. Niềm vui đó được thể hiện qua sự gặp gỡ tình chị em và đặc biệt qua những hoạt động trong ngày hội vui Xuân với chủ đề: “Củng cố sự hiệp thông”.
 
img 5756

Một ngày thật vui, thật ý nghĩa, có từ nào trọn vẹn hơn để diễn tả cảm xúc của từng chị em lúc ấy: háo hức? hạnh phúc? hay là thật tuyệt vời? Có lẽ mỗi người một cảm xúc khác nhau được thể hiện qua từng gương mặt rạng rỡ, vui tươi và hết mình. Từ các em Đệ tử đến quý chị Cao niên đều chung một vũ điệu thật vui nhộn và dễ mến. Qua những hoạt động trong buổi sáng hôm nay, chị em gắn chặt hơn tình hiệp thông, chia sẻ cho nhau chính cuộc đời của mình bằng việc hòa mình với chị em; chẳng còn ngăn cách bởi tuổi tác hay cấp bậc, tất cả hòa trong sự tôn trọng và yêu thương. Mặc dù thời tiết hôm nay có lạnh giá nhưng lòng mỗi người được sưởi ấm bởi tình yêu của Chúa nơi Mẹ Dòng.
 
img 5792

Trong bữa tiệc trưa hôm nay, chị em chúc mừng Năm Mới nhau và cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ dễ thương và vui nhộn. Trước thềm Năm Mới Quý Mão, trong sự hiệp thông, ước mong mỗi Nữ tu Thăm Viếng và mọi người, mọi gia đình, một mùa Xuân đoàn viên yêu thương và mội Năm Mới dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc, tràn đầy hy vọng và nhiều Ân lộc của Chúa Xuân!.
 
img 5757

Tác giả: Học viện Dòng Thăm Viếng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây