GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Xuân Dương: Khai giảng năm học Giáo lý

Giáo xứ Xuân Dương đã long trọng khai giảng năm học Giáo lý 2019 – 2020 với chủ đề:“Học cùng Giêsu” vào 17 giờ Chúa Nhật, ngày 25/08/2019.
Xuân Dương: Khai giảng năm học Giáo lý
“Hãy học cùng Ta vì Ta có lòng hiền hậu và khiêm nhường”

Giáo xứ Xuân Dương đã long trọng khai giảng năm học Giáo lý 2019 – 2020 với chủ đề:“Học cùng Giêsu” vào 17 giờ Chúa Nhật, ngày 25/08/2019.

Buổi lễ có sự hiện diện của Cha xứ, quý Thầy, Ban Hành giáo, Ban Giáo lý, một số phụ huynh và hơn 500 em thiếu nhi Thánh Thể của giáo xứ. Bầu khi vui tươi nhộn nhịp của ngày khai giảng được biểu lộ trên khuôn mặt rạng rỡ của các em, các anh chị huynh trưởng và giáo lý viên.

 
35abdb1f830864563d19

Cha xứ khai mạc ngày khai giảng bằng những lời cầu chúc tốt đẹp và những lời dặn dò ân cần dành cho thiếu nhi: tâm hồn các em như những hạt giống tốt sẽ nảy nở và phát triển trong đức tin để sau này các em sẽ có trách nhiệm sống đức tin trong cuộc sống hằng ngày. Cùng với tiếng trống khai giảng, những tràng vỗ tay giòn giã vang lên đã khởi đầu một năm học mới.
 
8b67459b1e8cf9d2a09d

Sau đó, Ban Hành giáo, Ban Giáo lý và quý bậc phụ huynh đã gửi tới các em lời động viên khích lệ ân cần. Các em an tâm hơn để bước vào năm học giáo lý mới với hy vọng được học với Chúa Giêsu, các em sẽ được lớn lên trong đức tin và ân sủng.

Trước khi kết thúc lễ khai giảng, một em đại diện cho hơn 500 thiếu nhi nói lên bày tỏ lòng biết ơn và quyết tâm chăm chỉ học giáo lý, sốt sắng tham dự thánh lễ, sống bác ái để không phụ lòng Cha xứ, Ban giáo lý và quý phụ huynh.

 
bde2c7089c1f7b41220e

Đỉnh cao của ngày khai giảng là thánh lễ được cử hành cách đặc biệt để cầu nguyện cho năm học mới được bình an, các em thiếu nhi được ngoan ngoãn, thông minh để lãnh hội kến thức giáo lý, các anh chị giáo lý viên và huynh trưởng được nhiệt thành, hầu năm học mới gặt nhiều thành công làm của lễ dâng lên Thiên Chúa.

Tác giả: Nguyễn Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây