GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Xứ đoàn Têrêxa: Niềm vui ba trong một

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, xứ đoàn Têrêxa Hài đồng Giêsu, giáo xứ Ngưỡng Nhân long trọng tổ chức Thánh lễ mừng kính Thánh Têrêxa, bổn mạng xứ đoàn, lúc 18g00 thứ Năm, ngày 01 tháng 10 năm 2020. Ngày bổn mạng trùng với ngày Tết Trung Thu của Thiếu nhi.
Xứ đoàn Têrêxa: Niềm vui ba trong một
Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, xứ đoàn Têrêxa Hài đồng Giêsu, giáo xứ Ngưỡng Nhân long trọng tổ chức Thánh lễ mừng kính Thánh Têrêxa, bổn mạng xứ đoàn, lúc 18g00 thứ Năm, ngày 1 tháng 10 năm 2020. Ngày bổn mạng trùng với ngày Tết Trung Thu của thiếu nhi. Niềm vui như được nhân lên như lời Cha tuyên úy xứ đoàn chia sẻ: “Niềm vui 3 trong 1”: Giáo lý viên mừng quan thầy; xứ đoàn Têrêxa cũng mừng quan thầy; và Tết Trung Thu. Do đó, năm nay xứ đoàn Têrêxa tổ chức mừng kính thánh quan thầy đặc biệt hơn. Các em thiếu nhi không những được vui chơi hay tham gia các tiết mục văn nghệ mà còn được chuẩn bị tâm hồn bằng việc chuyên chăm đi lễ, rước lễ và thi đua học giáo lý ngay từ ngày đầu tiên của năm học mới giáo lý.
 
san khau

Chương trình năm nay gồm nhiều hoạt động ý nghĩa cho thiếu nhi như: buổi trưa, sau giờ viếng Thánh thể, các em thiếu nhi được dự tiệc mừng thánh quan thầy, vui Trung Thu; buổi chiều, các em được tham dự các trò chơi dân gian ngoài trời; cao điểm là cuộc rước cung nghinh thánh nữ và Thánh lễ được Cha xứ cử hành long trọng. Buổi tối, các em rước đèn Trung Thu; chung vui và viếng nơi an nghỉ của các em thai nhi của Ban Caritas.

Với chủ đề “Vui trung thu cùng Chúa”, chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc: màn múa lân, nhảy hiện đại, chú Cuội chị Hằng, thời trang thời Covid…

 
thanh le

Chương trình mừng lễ quan thầy xứ đoàn Têrêxa được kết thúc bằng lời cầu nguyện sốt sắng của cha tuyên úy cùng với các anh chị em huynh dự trưởng, giáo lý viên, và thiếu nhi trong xứ đoàn. Sau đó, cha tuyên úy phá cỗ và phát quà Trung Thu cho các bạn thiếu nhi.
 
vieng thanh the

Tác giả: Xứ Đoàn Têrêxa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây