GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Thiếu nhi Quần Cống tham gia trại hè  

Đúng 8h30, Cha xứ Giuse Vũ Thế Nghinh đã tuyên bố khai mạc trại hè. Liền sau đó, các em bước vào tham gia các hoạt động mà mình ưa thích như : chiếc nón kì diệu, quay sổ số, ném vòng cổ trai, bịt mắt bắt vịt, ném bóng vòng tròn, ném bóng vào bát, rơi đũa cổ trai, chơi ô quan, chơi que chuyền…, và còn nhiều trò chơi khác rất vui nhộn.
00 00 QC 1
Hôm thứ Tư, ngày 19/07/2017 vừa rồi, các em Thiếu nhi Thánh Thể của giáo xứ Quần Cống đã có một ngày bổ ích tham gia trại hè với chủ đề « Vui hè cùng Giêsu ».
 
Đúng 8h30, Cha xứ Giuse Vũ Thế Nghinh đã tuyên bố khai mạc trại hè. Liền sau đó, các em bước vào tham gia các hoạt động mà mình ưa thích như : chiếc nón kì diệu, quay sổ số, ném vòng cổ trai, bịt mắt bắt vịt, ném bóng vòng tròn, ném bóng vào bát, rơi đũa cổ trai, chơi ô quan, chơi que chuyền…, và còn nhiều trò chơi khác rất vui nhộn.

 
 
00 00 QC 2
 

00 00 QC 2a

Vào cuối buổi mọi người hồi hộp chờ đợi kết quả quay sổ xố với những giải thưởng hấp dẫn gồm một chiếc máy giặt cho giải độc đắc, một chiếc xe đạp cho giải nhất, chiếc quạt cây cho giải nhì, nồi cơm điện cho giải ba, cùng với 30 ấm siêu tốc cho những ai trúng giải khuyến khích.
 
Giải độc đắc thuộc về sơ Maria Hoa, tu sĩ Mân Côi đang phục vụ tại Nhà thuốc Cụ Lý Lễ, Tôi tớ Chúa.
00 00 QC 3a
 
00 00 QC 1a

Không chỉ có các em thiếu nhi tham gia vui chơi mà còn rất nhiều các bậc phụ huynh hiện diện để khích lệ, đặc biệt có cả quý khách ngoại quốc cũng có mặt.
 
Các hoạt động vui chơi được khép lại vào lúc 12h45 cùng ngày.
 
Được biết, các hoạt động vui chơi hè này được cha xứ, Hội đồng Giáo xứ, ông bà quản và các giáo lý viên đứng ra tổ chức như là phần thưởng cho các em sau một năm học giáo lý và năm học phổ thông đầy miệt mài cùng với những kết quả tốt đẹp, cũng như sự siêng năng tham dự thánh lễ trong suốt năm qua.
 
Giuse Minh Kha
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây