GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Thánh Danh tuần Chầu đầy ân sủng

Ngay từ sáng sớm, khắp nẻo đường giáo dân xa gần đã về với giáo xứ để tham dự các giờ chầu Chúa Giêsu Thánh Thể và thánh lễ chính tiệc.
Thánh Danh tuần Chầu đầy ân sủng
Từ muôn phương ta về đây sánh vai lên đường
Đường đưa ta đi lên đền Chúa ta…

Chúa Nhật XXVIII TN B, giáo xứ Thánh Danh đã long trọng tổ chức tuần chầu Chúa Giêsu Thánh Thể thật sốt sắng. Ngay từ sáng sớm, khắp nẻo đường giáo dân xa gần đã về với giáo xứ để tham dự các giờ chầu Chúa Giêsu Thánh Thể và thánh lễ chính tiệc.

 
td6

Đúng 9h15, đoàn lễ nghi được rước từ ngôi nhà Trung tâm Mục vụ mới về thánh đường trong tiếng hát và tiếng nhạc để cử hành thánh lễ. Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế Giuse Phạm Quang Vinh quản hạt Phú Nhai gửi lời chúc mừng giáo xứ nhân tuần chầu và nguyện chúc mọi người đón nhận được thật nhiều ơn lành từ Chúa Giêsu Thánh Thể.
 
td1

Trong bài giảng, cha quản hạt Bùi Chu đã hướng ý cho cộng đoàn sống theo Lời Chúa, biết sử dụng của cải Chúa ban để mưu ích cho đời sống mai sau.
 
td2
td3
td5

Trong phần phụng vụ Thánh Thể, mọi người đã sốt sắng đón nhận Mình Thánh Chúa như là của ăn nuôi dưỡng linh hồn và cầu xin Chúa Giêsu Thánh Thể ban thêm nhiều ơn lành trên giáo xứ, các gia đình và mọi người.
 
td4

Trước khi nhận phép lành cuối lễ, một vị đã thay lời cho cộng đoàn giáo xứ dâng lời cảm ơn quý cha, quý tu sĩ nam nữ và cộng đoàn đã về hiệp thông cầu nguyện cho giáo xứ trong tuần chầu. Mọi người ra về trong bình an và lòng ngập tràn niềm vui trong Chúa.

Tác giả: BTT Gx. Thánh Danh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây