GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Tang quyến dì Thơm cám ơn

Chúng con xin cảm tạ và tri ân Đức cha Tô-ma, giám mục giáo phận Bùi Chu, với tất cả tình thương của vị cha chung, đã quan tâm động viên thăm hỏi, dâng lời cầu nguyện cho mẹ chúng con.
download
downloadTrọng kính quý cha quản hạt, quý cha cố, quý cha trong và ngoài giáo phận,
Kính thưa quý bề trên, quý thầy, quý tu sĩ nam nữ, quý chức, quý cố, quý khách và toàn thể cộng đoàn,

Sự ra đi của mẹ chúng con để lại cho gia đình chúng con sự tiếc thương vô hạn và một khoảng trống không có gì có thể bù đắp. Tuy nhiên, chính trong lúc chia ly tử biệt, chúng con lại cảm nhận được hồng ân bao la của Chúa hiện diện cách hữu hình và sống động, qua việc ngài ban cho mẹ con biết bao ơn lành cả khi sống và lúc qua đời, qua sự yêu thương của quý Đấng bậc và toàn thể cộng đoàn. Xin tạ ơn Chúa.

Chúng con xin cảm tạ và tri ân Đức cha Tô-ma, giám mục giáo phận Bùi Chu, với tất cả tình thương của vị cha chung, đã quan tâm động viên thăm hỏi, dâng lời cầu nguyện cho mẹ chúng con.

Chúng con hết lòng cảm tạ cha chính, quý cha quản hạt, quý cha cố, quý cha giáo, quý cha trong giáo phận, quý cha đến từ các giáo phận Hà Nội, Bắc Ninh, Phát Diệm, Vinh; quý cha dòng Đaminh, dòng Xitô, dòng Biển Đức, đã gửi lời chia buồn, đến viếng, dâng lời cầu nguyện và nhất là hiện diện hiệp dâng thánh lễ đồng tế hôm qua và thánh lễ an táng này, để cầu nguyện cho mẹ chúng con. Cách đặc biệt, chúng con xin chân thành cảm tạ cha chính xứ Giuse, đã yêu thương thăm viếng, ban các bí tích cuối cùng cho mẹ chúng con. Khi mẹ chúng con nằm xuống, cha đã cho phép, hướng dẫn và giúp đỡ việc tổ chức tang lễ cho mẹ chúng con thật long trọng và sốt sắng.

Chúng con xin cảm ơn quý bề trên các dòng tu, quý thầy quý dì, cách riêng là chị tổng phụ trách, quý chị trong ban lãnh đạo và quý chị em hội dòng thừa sai bác ái Vinh, đã thăm hỏi, chia sẻ, cầu nguyện và hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho mẹ chúng con. Chúng con cũng cám ơn đặc biệt quý dì tu viện Đaminh Quần Cống, đã hy sinh giúp đỡ trong suốt những ngày tang lễ của mẹ chúng con.

Chúng con xin cảm ơn quý chức và cộng đoàn các giáo xứ, giáo họ, các nóc các họ, các hội đoàn trong và ngoài giáo phận, cách riêng là các ban ngành và hội đoàn giáo xứ Giang Liêu, quý ân thân nhân, quý thông gia liên gia, bạn bè thân hữu gần xa và toàn thể cộng đoàn dân Chúa đã chia buồn, đến tang gia kính viếng, cầu nguyện, hiệp dâng thánh lễ và tiễn đưa mẹ chúng con đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Cách đặc biệt, chúng con hết lòng tri ân hội đồng giáo xứ, ban hành giáo các giáo họ, các giới, các hội đoàn, ban ngành đoàn thể, bà con khu xóm của giáo xứ Quần Cống quê hương, đã luôn yêu thương nâng đỡ mẹ chúng con, cùng mẹ chúng con sẻ chia vui buồn khi mẹ con còn sống. Trong những ngày tang lễ của mẹ chúng con, quý vị và cộng đoàn đã an ủi, động viên, cầu nguyện và hết lòng giúp đỡ gia đình chúng con.

Chúng tôi cũng xin cám ơn chính quyền các cấp đã tạo điều kiện tốt nhất cho chúng tôi tổ chức tang lễ được mọi sự tốt đẹp.

Nguyện xin Chúa, qua lời chuyển cẩu của Tam Thánh Quê Hương, ban muôn ơn lành xuống trên Đức cha, quý cha, quý thầy quý dì và toàn thể cộng đoàn. Xin các Đấng bậc và cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho linh hồn mẹ chúng con sớm được hưởng tôn nhan Chúa, và cho tang quyến chúng con luôn biết vững tin vào Chúa.

Trong lúc tang gia bối rối, chắc chắn chúng con không tránh khỏi những thiếu sót, xin quý cha và cộng đoàn lượng thứ.

Tang gia chúng con đồng bái tạ.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây