GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Tâm tình kính gửi Cha xứ Giuse!

Con là Vinhsơn Hoàng Trọng Hữu là một học sinh lớp tông đồ đội trưởng. Sau khi biết tin Cha sắp chuyển về xứ khác, con rất buồn. Con biết Cha vâng theo thánh ý Chúa qua sự vâng lời Đức Cha về sự chuyển xứ nhưng con thật sự buồn. Cha đã về với giáo xứ, giáo họ chúng con được 10 năm rồi Cha nhỉ? Một quãng thời gian cũng khá dài phải không Cha. Cha là một mục tử rất yêu đoàn chiên của mình, cách riêng là yêu thương chúng con.
Tâm tình kính gửi Cha xứ Giuse!
Kính thưa Cha xứ Giuse Phạm Minh Tuấn yêu quý của chúng con!
 
Một mùa xuân với lòng kính yêu và lòng biết ơn, con xin kính chúc Cha mạnh khỏe, xin Chúa ban cho Cha tràn đầy ơn khôn ngoan, thánh đức để tiếp tục nâng đỡ đoàn chiên chúng con.
 
Kính thưa Cha,
 
Con là Vinhsơn Hoàng Trọng Hữu là một học sinh lớp tông đồ đội trưởng. Sau khi biết tin Cha sắp chuyển về xứ khác, con rất buồn. Cha biết không, mùa xuân là mùa ấm áp, yêu thương, nhưng không ngờ lại là ngày chia ly Cha ạ. Con biết Cha vâng theo thánh ý Chúa qua sự vâng lời Đức Cha về sự chuyển xứ nhưng con thật sự buồn. Cha đã về với giáo xứ, giáo họ chúng con được 10 năm rồi Cha nhỉ? Một quãng thời gian cũng khá dài phải không Cha. Cha là một mục tử rất yêu đoàn chiên của mình, cách riêng là yêu thương chúng con. Chúng con là những tông đồ được Cha dặn dò, bảo ban chúng con rất kỹ. Đằng sau những lời dặn dò ấy là tấm lòng của một người Cha luôn thao thức, mong mỏi chúng con chăm học hơn và lớn lên để sống có ích cho đời hơn. Cha ơi! Cha về xứ khác chúng con rất nhớ Cha, nhưng vì thánh ý không thể làm khác được. Từ những thánh lễ sau, con sẽ không còn nghe thấy tiếng Cha nói: “Thiếu nhi Thánh Thể” và những lễ sau chúng con không còn được nhận quà từ Cha nữa. Con sẽ nhớ Cha lắm, Cha ơi.
 
Cuối cùng trong tình con thảo kính, con xin được gửi đến Cha lời cầu chúc tốt đẹp nhất trong tình yêu của Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ Maria. Con kính chúc Cha đi bình an, may mắn và con rất mong được gặp lại Cha.
 
Con
 
Vinhsơn Hoàng Trọng Hữu
Tông đồ Đội trưởng Lớp Thánh Thể 3C
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây