GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Liễu Đề chuẩn bị Đại lễ Lòng Chúa Thương Xót

Thánh lễ chính tiệc kính lòng Chúa Thương Xót, tước hiệu của đền thánh Liễu Đề sẽ được cử hành vào lúc 9 giờ 30 Chúa Nhật II Phục Sinh, ngày 23 tháng 04 năm 2017.
IMAG0127
Kể từ khi phong trào tôn kính Lòng Chúa Thương Xót và được nhận tước hiệu Đền Thánh Lòng Thương Xót Chúa, năm nào cũng vậy giáo xứ Đền Thánh Liễu Đề đều long trọng thay mặt giáo phận chầu Chúa Giêsu Thánh Thể, cử hành rất trọng thể thánh lễ kính Lòng Chúa Thương Xót. Trong dịp này, giáo dân khắp giáo phận đều hân hoan tiến về Đền Thánh để chầu Thánh Thể, và tham dự thánh lễ cách sốt sắng.

Thánh lễ chính tiệc kính Lòng Chúa Thương Xót, tước hiệu của đền thánh Liễu Đề năm nay sẽ được cử hành vào lúc 9 giờ 30 Chúa Nhật II Phục Sinh, ngày 23 tháng 04 năm 2017. Đức Cha giáo phận sẽ chủ tế thánh lễ, khá đông đảo quý Cha đồng tế, và rất đông tín hữu từ khắp giáo phận đổ về sốt sắng tham dự tuần chầu và thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho các nhu cầu của giáo phận, giáo xứ, cũng như cho từng cá nhân.

Vì thế để có được tuần chầu sốt sắng, thánh lễ chính tiệc trang trọng và gặt hái nhiều hoa trái thiêng liêng, trong những ngày đầu tuần này, mọi thành phần dân Chúa Liễu Đề háo hức, tấp nập chuẩn bị cho ngày Đại lễ. Ai nấy cũng có cảm nhận đây là dịp hồng ân đặc biệt đối với Giáo hội và giáo phận nói chung, giáo xứ Liễu Đề và mỗi người nói riêng.

Xin trân trọng kính mời Đức Cha, quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý Hội đồng Mục vụ các giáo xứ, quý khách xa gần đến hiệp dâng thánh lễ, cầu nguyện cho Giáo hội, Giáo phận và Giáo xứ Đền Thánh Liễu Đề.

Sau đây là những hình ảnh minh hoạ:

 
IMAG0121

 
IMAG0122
 
IMAG0127
 

Tác giả: Truyền thông Liễu Đề

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây