GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Liên huynh giáo hạt Quỹ Nhất mừng quan thầy

Vào lúc 8h sáng ngày 29/4/2019, các đoàn viên Liên huynh giáo hạt Quỹ Nhất đã quy tụ đông đủ về giáo xứ Quần vinh để cùng tham dự lễ mừng kính thánh nữ Catarina Siêna, quan thầy Liên huynh.
Liên huynh giáo hạt Quỹ Nhất mừng quan thầy

Vào lúc 8h sáng ngày 29/4/2019, các đoàn viên Liên huynh giáo hạt Quỹ Nhất đã quy tụ đông đủ về giáo xứ Quần vinh để cùng tham dự lễ mừng kính thánh nữ Catarina Siêna, quan thầy Liên huynh giáo hạt. Để chuẩn bị tâm hồn sốt sắng tham dự thánh lễ, mọi người đã cùng sốt sắng chầu Chúa Giêsu Thánh Thể một giờ.

Đúng 9h, đoàn lễ nghi, các đoàn hội và liên huynh giáo hạt đã tham dự rước kiệu cung nghinh Chúa Phục Sinh và thánh quan thầy.Thánh lễ trọng thể do cha quản hạt Goan B. Đỗ Duy Môn chủ tế, cùng đồng tế có cha đặc trách huynh đoàn Giáo phận và các cha trong giáo hạt.

Cha chủ tế dẫn lễ đã chúc mừng anh chị em huynh đoàn đã chọn một vị thánh tiến sĩ, mến Chúa hết lòng, đời sống cầu nguyện sốt sắng và ước mong sao mọi người trong liên huynh cũng noi gương dõi bước theo.

Trong bài giảng, cha Đặc trách huynh đoàn Giáo phận Giuse Nguyễn văn Thuần đã nêu bật lên đời sống đạo đức của thánh nữ với lòng mến Chúa sâu sắc, yêu mến, vâng phục và lo lắng cầu nguyện cho Giáo hội. Đời sống đạo đức của thánh quan thầy là mẫu mục cho đời sống của các thành viên trong các huynh đoàn.

Cuối thánh lễ, đại dịên Liên huynh đã cám ơn quý cha đã yêu thương dẫn dắt huynh đoàn từ các giáo xứ và hôm nay lại đến dâng lễ cầu nguyện cho huynh đoàn, ngoài ra ông cũng cám ơn cha xứ cùng giáo xứ sở tại đã lo liệu chu tất cho buổi lễ quan thầy được long trọng sốt sắng. Có thể nói Liên huynh giáo hạt Quỹ Nhất là một liên huynh lớn trong Giáo phận với 54 huynh đoàn, 4448 thành viên và có truyền thống mừng lễ quan thầy rất sốt sắng.

Tác giả: Ngọc Năng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây