GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Lễ nhận xứ của cha Giuse Lê Văn Sở

Trong đợt thuyên chuyển các Cha trong giáo phận Bùi Chu lần này, cha Vinhsơn Mai Văn Bảo đã kết thúc nhiệm sở giáo xứ Thánh Mẫu ngày 17/3/2017 và hôm qua, ngày 18 tháng 3 năm 2017, giáo xứ hân hoan đón mừng cha tân chánh xứ Giuse Lê Văn Sở.
Lễ nhận xứ của cha Giuse Lê Văn Sở
Trong đợt thuyên chuyển các cha trong giáo phận Bùi Chu lần này, cha Vinhsơn Mai Văn Bảo đã kết thúc nhiệm sở giáo xứ Thánh Mẫu ngày 17/3/2017 và hôm qua, ngày 18 tháng 3 năm 2017, giáo xứ hân hoan đón mừng cha tân chánh xứ Giuse Lê Văn Sở.
 
IMG 2044

Phái đoàn đi đón cha về đến cổng Thánh đường giáo xứ, cha xuống xe chào bà con giáo xứ, rồi tiến vào nhà thờ cùng cộng đoàn cầu nguyện với Chúa Giêsu Thánh Thể. Thánh lễ tạ ơn và nhận xứ cử hành lúc 9 giờ 15 do cha quản hạt Phú Nhai Đa minh Lê Đức Hòa chủ tế, khá đông các cha trong và ngoài giáo hạt đồng tế, có đông đảo quý nữ tu trong và ngoài giáo phận, quý chức và giáo dân giáo xứ Quần Cống, Thánh Thể, Thánh Mẫu cùng quý khách sốt sắng hiệp dâng thánh lễ.
 
IMG 2060

Mở đầu Thánh lễ, cha quản hạt giới thiệu cha tân chính xứ cùng cộng đoàn và trao thư bổ nhiệm cho cha xứ mới. Trong phần giảng lễ, cha giáo Giuse đã giúp cộng đoàn nhận thấy lòng bao dung thương xót của Chúa qua dụ ngôn "Người cha nhân hậu". Từ đó, cha mời gọi mọi người sống bao dung độ lương, không bon chen, chì chích lẫn nhau, phải biết luôn yêu thương đùm bọc để được nên một.
 
IMG 2077

Hôm nay chúng ta đón cha xứ mới, đây chính là vị Mục tử Chúa sai đến, vậy chúng ta hãy cùng cha xứ nối kết hiệp nhất nên một trong tình yêu của thiên Chúa để xây dựng giáo xứ Thánh Mẫu ngày càng tốt đẹp về mọi mặt.

Kết thúc Thánh lễ, ông chánh trương giáo xứ cảm ơn các quý cha trong ban đồng tế, các quý dòng tu, các quý cơ quan,các quý chức cộng đoàn các giáo xứ và tặng hoa các quý cha, các hội đoàn, đoàn thể tặng hoa chúc mừng cha tân chánh xứ, cha tân chánh xứ cảm ơn cộng đoàn.

Tác giả: Phạm Phú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây