GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Lễ Lá Kiên Lao - Một tiếng tung hô hai tâm tình

Trong bầu không khí ấm áp của buổi sáng cuối Xuân, Đền thánh Kiên Lao, hơn bảy ngàn bạn trẻ từ khắp nơi trong Giáo phận quy tụ về đã làm sống lại bầu không khí xưa khi dân thành Giê-ru-sa-lem hân hoan chào đón Chúa vào thành.
unnamed
Nếu họ không nói thì cả đá cũng reo lên “tung hô con vua David”.

Trong bầu không khí ấm áp của buổi sáng cuối Xuân, Đền thánh Kiên Lao, hơn bảy ngàn bạn trẻ từ khắp nơi trong Giáo phận quy tụ về đã làm sống lại bầu không khí xưa khi dân thành Giê-ru-sa-lem hân hoan chào đón Chúa vào thành. Lòng tôi cũng reo lên lời chúc tụng Chúa. Lòng hân hoan không chỉ bởi được sống lại bầu khí tưng bừng của dân xưa khi đón chào Chúa, nhưng còn bởi tôi đã gặp được Người.

 
unnamed

Tôi đã gặp Người nơi niềm vui, sự nhiệt huyết và đầy háo hức được thể hiện trên khuôn mặt rạng ngời của các bạn trẻ. Tôi đã gặp Người nơi sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức. Tôi đã gặp Người nơi tâm tình của Người Cha Chung nhắn nhủ con cái mình hãy siêng năng cầu nguyện để có đủ ơn mà sống chung thủy với nhau và hãy biết trân quý, đón nhận và gìn giữ những mầm sống Thiên Chúa ban cho đôi vợ chồng. Hơn tất cả, tôi đã gặp Người trong sự quan tâm chăm sóc và sẻ chia của mỗi người dành cho nhau. Chiếc ghế chia đôi, cái ô sẻ bảy để mỗi người đều có thể được ngồi, được mát. Cốc nước đong đầy bát cơm nóng hổi đã được những bàn tay âm thầm sắp dọn sẵn để các con không phải đói phải khát.

Tạ ơn Chúa đã cho tôi gặp Người!

Chúc tụng Đấng nhân danh Chúa mà đến!

Tác giả: Hùng Dinh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây