GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Hạt Báo Đáp khai mạc giải bóng đá Giới trẻ

Giải Bóng đá Giới trẻ Giáo hạt Báo Đáp mừng Chúa Giáng sinh lần thứ II được tổ chức và khai mạc long trọng tại Giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp vào Chúa Nhật ngày 10/12/2017.
Hạt Báo Đáp khai mạc giải bóng đá Giới trẻ
Giải Bóng đá Giới trẻ Giáo hạt Báo Đáp mừng Chúa Giáng sinh lần thứ II được tổ chức và khai mạc long trọng tại Giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp vào Chúa Nhật ngày 10/12/2017.
 
1

Cha quản hạt Báo Đáp Gioakim Nguyễn Văn Tường, Cha Giuse Nguyễn Văn Phúc, SDB - đặc trách Giới trẻ Giáo hạt cùng quý Cha, quý chức và đông đảo cổ động viên hiện diện chúc mừng, cổ vũ cho các đội bóng. Giải đấu quy tục các đội bóng trẻ đến từ Giáo xứ Bách Tính, Cổ Ra, Hồng Quang, Hưng Nhượng, Khoái Đồng, Nam Dương, Trực Chính cùng đội chủ nhà Báo Đáp tranh tài trong các ngày từ 10-17/12/2017.
 
DSC 0566

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Cha quản hạt Gioakim nói lên ý nghĩa của giải đấu khi quy tụ các bạn trẻ trong Giáo hạt qua đó nói lên tình hiệp nhất đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các Giáo xứ trong tinh thần hân hoan vui vẻ mừng đón Đại lễ Chúa Giáng sinh. Cha quản hạt, quý Cha, quý chức sau đó chúc mừng các đội bóng tham dự với những bó hoa tươi thắm qua đó cầu chúc các bạn trẻ thi đấu nhiệt tình và có những trận cầu sôi nổi, đẹp mắt gửi đến khán giả.
 
DSC 0611

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu giữa đội chủ nhà Báo Đáp và đội Bách Tính với chiến thắng 4 - 0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Ở trận đấu tiếp theo, đội Hưng Nhượng đã dành được 3 điểm đầu tiên trước đội Cổ Ra với tỷ số 2-1. Trong những ngày tiếp theo, 8 đội được chia thành 2 bảng sẽ thi đấu để chọn ra 4 đội vào vòng bán kết và trận Chung kết sẽ được tổ chức lúc 19g30 Chúa Nhật ngày 17/10 tại Sân vận động Giáo xứ Đền Thánh Báo Đáp.
 
DSC 0668

Năm 2016 giải đấu lần đầu tiên được tổ chức tại Giáo xứ Dương A với chức vô địch thuộc về đội bóng Lã Điền, tiếp theo thành công của lần tổ chức đầu tiên và sự mong đợi có một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ trong Giáo hạt, quý Cha quản Hạt và quý Cha trong Hạt đã lo liệu để giải đấu tiếp tục được tổ chức lần II.
 
DSC 0615

Hy vọng Giải đấu sẽ diễn ra tốt đẹp với những trận cầu đẹp mắt để như một món quà ý nghĩa các đội gửi đến cộng đoàn dịp mừng Lễ Noel năm 2017.

Tác giả: Hoàng Đức, Ảnh: Văn Hiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây