GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Nam Hòa -Trại Đáy khai giảng năm học giáo lý

Chúa Nhật ngày 09/09/2018, Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Nam Hòa - Trại Đáy khai giảng năm học giáo lý mới 2018-2019 với chủ đề "Bước theo Giêsu".
Nam Hòa -Trại Đáy khai giảng năm học giáo lý

Chúa Nhật ngày 09/09/2018, Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Nam Hòa -Trại Đáy khai giảng năm học giáo lý mới 2018-2019 với chủ đề "Bước theo Giêsu".

Lúc 6h30 sáng ngày 9/9/2018, Cha xứ Vinh sơn dâng thánh lễ cầu xin ơn khôn ngoan của Chúa Thánh Thần ban xuống cho thiếu nhi trong hai giáo xứ có một năm học đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

nh1
 

Vào lúc 19h00, lễ khai giảng bắt đầu với phần chào đón 125 em lớp đồng cỏ non vào trường Giáo lý. Thêm các em trong lớp đồng cỏ non, số thiếu nhi trong Trường giáo lý là 840 thiếu nhi, được chia làm 24 lớp.

nh2


Buổi lễ khai giảng đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi với các tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi và các anh chị giáo lý viên. Cha xứ Vinhsơn dành những lời huấn từ để khích lệ động viên các em thiếu nhi cố gắng chăm ngoan học giỏi theo gương mẫu của Chúa Giêsu. Sau những lời huấn từ, cha xứ vui mừng công bố khai giảng năm học mới và đánh hồi trống báo hiệu năm học mới được chính thức được bắt đầu.

nh3

Năm học mới bắt đầu, các em thiếu nhi trong hai giáo xứ nói lên quyết tâm của mình qua lời tuyên hứa vâng lời cha xứ và những người hữu trách, cố gắng rèn luyện nhân bản, hăng say nhiệt tình trong các giờ học và sinh hoạt, tham dự thánh lễ một cách sốt sắng. Các giáo lý viên cũng tuyên hứa quyết tâm trở nên những gương mẫu cho các em thiếu nhi, dấn thân phục vụ cách quảng đại trong sứ vụ giảng dạy giáo lý được trao phó. 
 
nh4

Kết thúc buổi lễ khai giảng, các anh chị giáo lý viên cùng nhau múa cử điệu bài "Lên đường với Đức Kitô" để thể hiện tinh thần sẵn sàng ra đi cho sứ vụ loan truyền Tin Mừng của Chúa Kitô.
 
nh5

Buổi lễ khai giảng đã khép lại, với tâm tình tri ân đối với cha xứ, quý chức Hội đồng mục vụ giáo xứ, quý ân nhân, cha mẹ, các anh chị giáo lý viên và cộng đoàn, chắc chắn thiếu nhi hai giáo xứ Nam Hòa - Trại Đáy sẽ ngày càng lớn lên, thêm vững mạnh, đầy khôn ngoan, và hằng được ân nghĩa cùng Thiên Chúa và mọi người.                                                                   

Tác giả:   TT Nam Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây