GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Giáo xứ Xuân Dương chầu Thánh Thể

Giáo xứ Xuân Dương được vinh dự thay mặt giáo phận chầu Thánh Thể vào Chúa Nhật XXV thường niên, ngày 22/09/2019.
Giáo xứ Xuân Dương chầu Thánh Thể
Giáo xứ Xuân Dương được vinh dự thay mặt giáo phận chầu Thánh Thể vào Chúa Nhật XXV thường niên, ngày 22/09/2019.
 
9 2

Thánh lễ khai mạc được cử hành chiều thứ Bảy, thánh lễ chính tiệc – đỉnh cao của tuần Chầu được cử hành lúc 09h30 Chúa Nhật, và thánh lễ bế mạc được cử hành chiều Chúa Nhật. Trước thánh lễ bế mạc, giáo xứ có cuộc cung nghinh Thánh Thể và chầu Chúa tại các trạm chầu được trang hoàng khá trang trọng.

Thánh lễ chính tiệc được cử hành rất trang trọng. Cha quản hạt Bùi Chu chủ tế, khoảng 30 cha trong và ngoài giáo hạt đồng tế, quý sơ và rất đông giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa, cầu nguyện cho giáo xứ và cho giáo phận.

 
4 5

Trong phần dẫn nhập sám hối đầu lễ và bài giảng, quý cha đều nhắc nhở đoàn chiên về cách thức sử dụng tiền bạc sao cho phù hợp với thánh ý Chúa để không chỉ có được niềm vui ở đời này mà còn đạt tới hạnh phúc thiên đàng mai sau. Người tín hữu phải đặt Chúa ở trung tâm của cuộc đời, phải dùng những khả năng cũng như của cải Chúa ban để mua lấy bạn hữu, mua lấy tình người và tình Chúa để sau này được được vào nơi ở vĩnh cửu là thiên đàng.
 
8 3

Tuần chầu đã kết thúc tốt đẹp. Giáo dân sốt sắng tham dự tuần chầu, đặc biệt là các thánh lễ. Hy vọng họ sẽ tận dụng được cơ hội này để lớn lên trong tình yêu với Chúa Giêsu Thánh Thể và được chính Chúa biến đổi tâm hồn và cuộc đời.
 
5 4

Tác giả: Giuse Văn Nhân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây