GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Giáo xứ Quần Vinh bảo vệ môi trường

Hưởng ứng lời mời gọi của Đức Thánh Cha Phanxicô, cha xứ Quần Vinh Giuse Hoàng Quốc Vương đã tổ chức toàn thể anh chị em giáo xứ làm vệ sinh chung.
Giáo xứ Quần Vinh bảo vệ môi trường
Hưởng ứng lời mời gọi của Đức Thánh Cha Phanxicô, cha xứ Quần Vinh Giuse Hoàng Quốc Vương đã tổ chức toàn thể anh chị em giáo xứ làm vệ sinh chung. Đáp lại lời mời gọi của cha xứ, anh chị em giáo dân từ người già đến người trẻ đã rất hồ hởi tích cực tham gia vệ sinh môi trường vào thứ Sáu, ngày 10/8/2018 để trước hết giáo xứ có khuôn viên sanh sạch đẹp, và sau đó là môi trường chung cũng tốt hơn cho sức khỏe của mọi người.
 
dsc 9343

Giáo xứ đang chuẩn bị mở rộng con đường vào nhà thờ từ đường 55. Con đường dự kiến dài và rộng đủ nhu cầu đi lại của các tín hữu trong và ngoài giáo xứ. Vì thế, buổi làm việc của anh chịe em giáo dân trong giáo xứ đã đạt được kết quả rất cao. Những cây xõa ra đường được chặt bỏ để cho con đường được rộng thêm. Cỏ rác xung quanh khuôn viên nhà thờ được dọn dẹp sạch sẽ. Bảo vệ nhà thờ, khuôn viên, môi trường sống nơi xứ đạo cũng là một cách tích cực đóng góp phần mình bảo vệ Ngôi Nhà Chung cho cả thế giới.
 
dsc 9349
dsc 9355
dsc 9367

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây