GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Giáo họ An Lộc khánh thành nhà giáo lý

Đúng 9h00, cha Chính Giuse long trọng chủ sự nghi thức cắt băng khánh thành trước sự chứng kiến của quý cha, quý khách và cộng đoàn giáo họ. Sau đó đoàn lễ nghi tiến vào thánh đường để cử hành thánh lễ tạ ơn do cha Chính Giuse chủ sự và khoảng 8 cha đồng tế cùng với sự tham dự của mọi thành phần dân Chúa.
00 00 An loc 2
Hôm Chúa Nhật, ngày 16/07/2017 vừa qua, giáo họ An Lộc, giáo xứ Quần Phương hân hoan đón tiếp cha chính Giuse Nguyễn Đức Giang, cha xứ Đaminh Nguyễn Văn Vàng, cha phó xứ, quý cha quê hương, quý cha trong và ngoài giáo hạt, quý ân nhân và quý khách trong ngày khánh thành ngôi nhà giáo lý sau thời gian thi công cùng với nỗ lực chung của toàn thành phần dân Chúa trong giáo họ cùng với sự quảng đại đóng góp của quý ân nhân xa gần.
 
00 00 loc an 1
 
 
Đúng 9h00, cha Chính Giuse long trọng chủ sự nghi thức cắt băng khánh thành trước sự chứng kiến của quý cha, quý khách và cộng đoàn giáo họ.
 
Sau đó đoàn lễ nghi tiến vào thánh đường để cử hành thánh lễ tạ ơn do cha Chính Giuse chủ sự và khoảng 8 cha đồng tế cùng với sự tham dự của mọi thành phần dân Chúa.

 
00 00 an loc 3
 
00 00 An loc 4

Niềm vui lớn lao trong ngày hoàn tất ngôi nhà giáo lý, nơi quy tụ các sinh hoạt của các hội đoàn trong giáo họ và nhất là nơi vun trồng và hun đúc đời sống đức tin cho các em thiếu nhi đã được biểu lộ qua lời cám ơn trước khi kết thúc thánh lễ của vị đại diện cộng đoàn giáo họ. Theo vị đại diện này, đây quả là hồng ân lớn lao mà Thiên Chúa tuôn đổ xuống cho giáo họ qua lời chuyển cầu của Đức Trinh Nữ Maria và các thánh Tử đạo Việt Nam, đặc biệt và các thánh Tử đạo quê hương Bùi Chu, cùng với lòng quảng đại giúp đỡ của quý ân nhân đó đây để có được bộ mặt khang trang qua các công trình lớn của giáo họ được thực hiện trong thời gian vừa qua.
 
Sau thánh lễ, niềm vui của giáo họ An Lộc còn được kéo dài bằng tiệc mừng, quy tụ tất cả mọi người hiện diện trong bữa ăn qua sự tiếp đón đầy hiếu khách và nồng hậu của cộng đoàn giáo họ sở tại.

TKM
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây