GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Các bài kèn hay của Hội kèn giáo xứ Trại Đáy

Hầu hết các giáo xứ trong giáo phận Bùi Chu đều có hội kèn, thậm chí cả các giáo họ cũng có hội kèn. Giáo xứ nhỏ, giáo họ nhỏ không đủ đàn ông tham dự hội kèn thì cả đàn bà và trẻ con cũng tham gia hội kèn. Các hội kèn thường phục vụ các thánh lễ lớn trong giáo xứ hay các mùa đặc biệt trong năm Phụng vụ.
Hầu hết các giáo xứ trong giáo phận Bùi Chu đều có hội kèn, thậm chí cả các giáo họ cũng có hội kèn. Giáo xứ nhỏ, giáo họ nhỏ không đủ đàn ông tham dự hội kèn thì cả đàn bà và trẻ con cũng tham gia hội kèn. Các hội kèn thường phục vụ các thánh lễ lớn trong giáo xứ hay các mùa đặc biệt trong năm Phụng vụ. Tuy nhiên, có lẽ ít hội kèn chơi kèn hay bằng các hội kèn thuộc miền Phạm Pháo, xã Hải Minh. Một trong những hội kèn chơi rất chuyên nghiệp là hội kèn giáo xứ Trại Đáy.

Mới đây tôi được mời giảng lễ trong thánh lễ quan thầy của hội. Được nghe bai bản nhạc do hội chơi: bài nhập lễ, bài dâng lễ, và bài hiệp lễ, tôi có cảm tưởng được nâng tâm hồn lên với Chúa. Vì thế, xin được giới thiệu các bài kèn ấy với độc giả của website Bùi Chu:

 
Nhập lễ : Chúa Là Vua
 

Dâng Lễ: Ca Khúc Trầm Hương

Hiệp Lễ: Hallelujah
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây