GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Bùi Chu: 5 phó tế sẽ được chịu chức linh mục

Đức cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục giáo phận Bùi Chu sẽ truyền chức linh mục cho 5 thầy phó tế trong thánh lễ truyền chức vào lúc 09 giờ thứ Sáu, ngày 08 tháng 08 năm 2018, tại nhà thờ Chính Toà Bùi Chu, Xuân Ngọc – Xuân Trường – Nam Định.
Bùi Chu: 5 phó tế sẽ được chịu chức linh mục
images 1Đức cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục giáo phận Bùi Chu sẽ truyền chức linh mục cho 5 thầy phó tế trong thánh lễ truyền chức vào lúc 09 giờ thứ Sáu, ngày 08 tháng 06 năm 2018, tại nhà thờ Chính Toà Bùi Chu, Xuân Ngọc – Xuân Trường – Nam Định. Sau đây là danh sách các thầy:

1. Vinhsơn Lê Văn Hanh
2. Giuse Phạm Văn Quang
3. Vinhsơn Nguyễn Hữu Tạn
4. Giuse Hoàng Văn Trường
5. Đaminh Đặng Xuân Tuynh
 
Đây là hồng ân vô cùng lớn lao Thiên Chúa đã ban tặng cho giáo phận Bùi Chu nói riêng và cho Giáo hội nói chung. Giáo phận từ nay lại có thêm các mục tử làm việc trong cánh đồng truyền giáo của Chúa.

Đây cũng là ân huệ tuyệt vời Chúa ban cho các tiến chức bởi sau bao năm ước mơ và cố gắng tu luyện, các thầy đã tiến tới bàn thánh. Tiến trình đào tạo linh mục thật gian khó: các thầy phải hoàn tất chương trình trung học, đại học hoặc cao đẳng, 4 năm tìm hiểu, 1 năm tu đức, 2 năm triết học, 1 năm đi thử, 4 năm thần học, 1 năm tập vụ. Để tiến tới bàn thánh, nhờ ơn Chúa các thầy đã phải cố gắng thật nhiều.

Ước mong cho thiên chức linh mục thật cao cả mà các tiến chức được đón nhận tiếp tục triển nở và trổ sinh nhiều hoa trái thánh thiện cho mình và cho những người mà các tân chức có trách nhiệm.

Xin mọi người hiệp ý cầu nguyện nhiều cho các tiến chức trong ngày trọng đại này! 

Tác giả: Lm. Giuse Nguyễn Văn Toanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây