GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Tháng hoa, An Phú tôn vinh Đức Mẹ

Tháng hoa, An Phú tôn vinh Đức Mẹ
Giáo xứ An Phú đã long trọng tổ chức rước kiệu cung nghinh Đức Mẹ xung quanh nhà thờ và dâng hoa kính Đức Mẹ vào lúc 15g30 ngày 01 tháng 05 năm 2016.
Tháng Năm là tháng mà lòng đạo đức của giáo dân đã kính dâng cách riêng cho Đức Mẹ. Đó là dịp để bày tỏ niềm tin và lòng kính mến mà người Công Giáo khắp nơi trên thế giới có đối với Đức Mẹ Nữ Vương Thiên đàng”. Trong tâm tình đó, Giáo xứ An Phú đã long trọng tổ chức rước kiệu cung nghinh Đức Mẹ xung quanh nhà thờ và dâng hoa kính Đức Mẹ vào lúc 15g30 ngày 01 tháng 05 năm 2016.
 
 
Tham dự cuộc rước kiệu cung nghinh Đức Mẹ có sự hiện diện của cha xứ Vinh sơn Vũ Văn Nguyện, các hội đoàn, và đông đảo cộng đoàn giáo dân, đặc biệt là sự hiện diện của đội dâng hoa Giáo họ An Phú Nội, Giáo họ Lãng Lăng và Giáo họ Nhà xứ. Tất cả trong trang phục trang trọng với các màu áo đồng phục khác nhau cùng kiệu Đức Mẹ, đã hợp thành đoàn rước thật long trọng và sốt sắng.

 
 

Khi đoàn rước đã đến cuối sân nhà thờ, cộng đoàn hiệp ý dâng hoa lên Mẹ cùng với phần múa dâng hoa của các Giáo họ. Những bông hoa với ánh nến lung linh hôm nay tượng trưng cho tấm lòng thành kính của mỗi người con trong Giáo xứ An Phú dâng lên Đức Mẹ.
 
 

Ngay khi kết thúc nghi thức Dâng Hoa là Thánh lễ khai mạc tháng dâng hoa kính Đức Mẹ do cha Vinh sơn Vũ Văn Nguyện chủ tế. Cùng hiệp dâng Thánh lễ có quý thầy, HĐMV, các hội đoàn, các em thiếu nhi, cùng cộng đoàn giáo xứ.
 
Thánh lễ khai mạc tháng dâng hoa kính Đức mẹ được kết thúc lúc 18h30.
 
Hoàng Định
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây