GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Phương Chính có cha xứ mới

Phương Chính có cha xứ mới
Cha Giuse Đinh Trung Hiếu, quản hạt Kiên Chính chủ tế thánh lễ, cha Đaminh Trần Ngọc Đăng, phó giám đốc Đại Chủng viện Bùi Chu giảng lễ, khá đông linh mục trong và ngoài giáo phận đồng tế, đông đảo tu sĩ nam nữ và giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ để cầu nguyện cho cha tân chính. Mọi người tha thiết cầu nguyện cho cha Giuse vì giáo xứ Phương Chính là một giáo xứ lớn và rất đông tín hữu.
Thánh lễ nhận nhiệm sở mới của cha Giuse Đinh Công Phúc tại giáo xứ Phương Chính đã diễn ra vào lúc 09 giờ 30 thứ Năm, ngày 17 tháng 12 năm 2015.

Cha Giuse Đinh Trung Hiếu, quản hạt Kiên Chính chủ tế thánh lễ, cha Đaminh Trần Ngọc Đăng, phó giám đốc Đại Chủng viện Bùi Chu giảng lễ, khá đông linh mục trong và ngoài giáo phận đồng tế, đông đảo tu sĩ nam nữ và giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ để cầu nguyện cho cha tân chính. Mọi người tha thiết cầu nguyện cho cha Giuse vì giáo xứ Phương Chính là một giáo xứ lớn và rất đông tín hữu. Các tín hữu ở đây chủ yếu sống bằng nghề biển. Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 
 









 

Tác giả: Ảnh: Nguyễn Đạt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây