GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Phúc Lạc mừng tòa vàng và tháp chuông

Phúc Lạc mừng tòa vàng và tháp chuông
Giáo họ Phúc Lạc thuộc giáo xứ Phúc Điền đã có thánh lễ tạ ơn sau khi các công trình quan trọng được thực hiện trong thời gian vừa qua trong tổng thể của ngôi thánh đường đã được hoàn tất cách tốt đẹp gồm lắp đặt bộ tòa vàng trên gian cung thánh và một tháp chuông mới.
Vào lúc 9h30 sáng Chúa Nhật 32 Thường Niên, ngày 06/11/2016, giáo họ Phúc Lạc thuộc giáo xứ Phúc Điền đã có thánh lễ tạ ơn sau khi các công trình quan trọng được thực hiện trong thời gian vừa qua trong tổng thể của ngôi thánh đường đã được hoàn tất cách tốt đẹp gồm lắp đặt bộ tòa vàng trên gian cung thánh và một tháp chuông mới.
 
Thánh lễ do cha Giuse Phạm Quang Vinh, Quản hạt Quỹ Nhất chủ tế trước sự hiện diện của cha xứ sở tại Phanxicô Xaviê Trịnh Xuân Thủy cùng các cha xứ khác trong địa bàn giáo hạt cùng với đông đủ các hội đoàn, quý vị ân nhân xa gần và mọi thành phần trong giáo họ và giáo xứ tham dự.
 
Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế Giuse mời gọi mọi người tạ ơn Thiên Chúa vì Ngài đã đoái thương sau bao tháng ngày vất vả để có được nơi thờ phượng xứng hợp.   
 
Trong bài giảng, cha Giuse Vũ Duy Hưng, chánh xứ Ninh Hải giúp cộng đoàn nhìn lại quá trình hình thành và phát triển giáo họ cùng với các công trình trọng điểm cần có đối với mỗi một cộng đoàn Dân Chúa để từ đó nhận ra sự hồng ân trọng đại của Thiên Chúa ban cho giáo họ sở tại cách riêng, đồng thời ngài cũng mời gọi mỗi người tạ ơn Thiên Chúa qua việc siêng năng tham dự thánh lễ và đến nhà thờ để cầu nguyện thờ phượng Chúa.

 
 
 
Cuối thánh lễ, ông trùm chánh Đaminh Nguyễn Văn Chúc thay mặt cho cộng đoàn lên có lời bày tỏ tâm tình cảm tạ Thiên Chúa, cảm ơn quý cha, quý khách và cộng đoàn, trong khi một vị đại diện khác tặng hoa cho cha chủ tế.
 
Sau đó, tất cả cùng quây quần bên bữa tiệc mừng thật thân thiện và đầm ấm trong ngày trọng đại này để chung vui với giáo họ Phúc Lạc.
 
Giuse Nguyễn Trung Kiên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây