GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Lễ giỗ hai năm Đức Cha Cố Giuse

Lễ giỗ hai năm Đức Cha Cố Giuse
Vào lúc 5g00 sáng nay, tại nhà thờ Chính Tòa Bùi Chu, Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu đã chủ tế Thánh lễ cầu nguyện cho Đức Cha Cố Giuse Hoàng Văn Tiệm, nhân dịp giỗ 2 năm. Cùng dâng Thánh lễ có đông đảo quý Cha, quý Tu sĩ, Chủng sinh, Thân nhân và bà con giáo hữu trong khu vực.
Bùi Chu, 17/8/2015 (gpbuichu.org) – Vào lúc 5g00 sáng nay, tại nhà thờ Chính Tòa Bùi Chu, Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu đã chủ tế Thánh lễ cầu nguyện cho Đức Cha Cố Giuse Hoàng Văn Tiệm, nhân dịp giỗ 2 năm. Cùng dâng Thánh lễ có đông đảo quý Cha, quý Tu sĩ, Chủng sinh, Thân nhân và bà con giáo hữu trong khu vực.

Trong bài giảng lễ, Đức Cha đã nhấn mạnh tới chiều kích hy tế trong đời sống linh mục và tu sĩ, một chiều kích đã được thực hiện cách rõ nét trong đời mục tử của Đức Cha Cố Giuse. Ngài cũng mời gọi mọi người cầu nguyện cho Đức Cha Cố và nỗ lực thực thi những gì ngài đã ân cần giảng dạy và nhắn nhủ: “Người bảo sao, cứ làm vậy”.

Thánh lễ kết thúc với phần viếng mộ Đức Cha Cố Giuse. Mọi người ngậm ngùi tưởng nhớ và cầu nguyện cho Đức Cha Cố khi ca đoàn và cộng đoàn cất lên bài thánh ca tuyệt vời do ngài sáng tác: “Con yêu Mẹ, con hát lên cho Mẹ nghe…”.

DT.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây