GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Huynh trưởng Tân Lý: Hai niềm vui trong một

Huynh trưởng Tân Lý: Hai niềm vui trong một
Niềm vui nối kết niềm vui, Chúa Nhật 23/10/2016 các bạn Huynh - Dự Trưởng xứ Tân Lý đã mừng quan thầy Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II và đặc biệt kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Huynh - Dự Trưởng toàn Giáo xứ.
Niềm vui nối kết niềm vui, Chúa Nhật 23/10/2016, các bạn Huynh - Dự Trưởng xứ Tân Lý đã mừng quan thầy Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II và đặc biệt kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Huynh - Dự Trưởng toàn Giáo xứ.
 

Để chuẩn bị cho Thánh lễ, từ trước đó các bạn đã tập hát, lên chương trình và đặc biệt mời 2 đoàn Huynh trưởng từ 2 Giáo xứ là Liên Thủy và Nam Hòa đến tham dự và chung vui. Với tâm hồn lạc quan và vui tươi được thể hiện bằng nụ cười trên đôi môi, các bạn Huynh - Dự Trưởng Giáo xứ nhà đã đón tiếp các vị khách mời đến từ các Giáo xứ bạn cách niềm nở.

Trước Thánh lễ, đoàn Huynh trưởng đã có chương trình sinh hoạt cho thiếu nhi và giao lưu với 2 Giáo xứ khách mời qua các bài hát và vũ điệu sôi động cũng như các vở kịch nhỏ.

 

Cao điểm của ngày mừng bổn mạng và kỷ niệm 5 năm thành lập là Thánh lễ do cha chánh xứ Giuse chủ tế được cử hành vào lúc 16h30’.
 

Mở đầu Thánh lễ, cha xứ Giuse đã mời cộng đoàn dâng lên Thiên Chúa tâm tình tạ ơn vì sau 5 năm các bạn Huynh -Dự Trưởng đã thăng tiến không ngừng, các bạn góp phần không nhỏ cho việc truyền giáo qua việc cộng tác cùng ban Giáo lý để giúp đỡ các em thiếu nhi trong Giáo xứ.

Trong bài giảng, cha xứ đã nêu cao gương của vị Thánh mà đoàn huynh trưởng đã chọn Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II. Cha cũng kêu gọi mọi thành phần dân Chúa cùng giúp đỡ đoàn Huynh trưởng về tinh thần và vật chất để đoàn Huynh trưởng ngày càng lớn mạnh, đặc biệt là các bậc phụ huynh, bố mẹ đỡ đầu và ban Giáo lý.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một bạn đại diện cho toàn thể các bạn Huynh – Dự Trưởng toàn Giáo xứ dâng lời cảm tạ Thiên Chúa, cám ơn cha xứ, quý dì, quý ban hành giáo và toàn thể mọi người đang hiện diện trong Thánh lễ. Các bạn Huynh – Dự Trưởng mong ước tiếp tục được cha xứ, quý dì, quý cộng đoàn quan tâm nhiều hơn để các bạn đứng vững và sẵn sàng trong đời sống đức tin. Thánh lễ đã khép lại nhưng vẫn còn lắng đọng nơi từng người tham dự những cử chỉ, lời nói, hình ảnh ấn tượng khó phai.

 

Sau Thánh lễ, các bạn và quý khách mời cùng chung vui trong bữa cơm tại khuôn viên Giáo xứ

Tác giả: Nguyễn An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây