GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Giáo lý viên An Phú mừng lễ bổn mạng

Giáo lý viên An Phú mừng lễ bổn mạng
Chiều ngày 02/12/2015, Giáo xứ An Phú long trọng mừng kính lễ Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, quan thầy của Giáo lý viên Giáo xứ.
Chiều ngày 02/12/2015, Giáo xứ An Phú long trọng mừng kính lễ Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, quan thầy của Giáo lý viên Giáo xứ.
 
 
Mở đầu Thánh lễ, cha xứ  Vinh Sơn Vũ Văn Nguyện mời gọi cộng đoàn hiệp ý cầu nguyện cho cho các anh chị Giáo lý viên, những người dám sống hy sinh, quên mình phục vụ Chúa qua việc giảng dạy giáo lý cho các em thiếu nhi để trở thành những chứng nhân của niềm tin và hy vọng.
 
Trong bài giảng, cha Vinh Sơn chia sẻ vai trò của người Giáo lý viên đối với các em thiếu nhi và nhiệm vụ của cha mẹ đối với con cái qua bài Lời Chúa. Ngài nhắn nhủ các anh chị em Giáo lý viên “hãy bắt chước gương của Mẹ Maria biết hy sinh để đem Chúa đến cho người khác”, hăng say và nhiệt thành trong việc giảng dạy giáo lý cho các em.
 
Sau cùng, ngài mời gọi mọi người cùng cộng tác với Giáo lý viên trong việc giáo dục đức tin cho các thiếu nhi, mỗi người tùy theo khả năng của mình có thể cộng tác bằng cách này hay cách khác. Ngài cũng cảm ơn quý chức, quý phụ huynh, quý ân nhân đã tạo mọi điều thuận lợi để các anh chị giáo lý viên tham gia hướng dẫn giáo lý cho thiếu nhi trong giáo xứ.
 
Trước khi cộng đoàn nhận phép lành cuối lễ, ông trưởng ban Giáo lý viên giáo xứ đã có lời cảm ơn sâu sắc đến Cha chánh xứ Vinh Sơn, cùng cộng đoàn tham dự.
 
Được biết, Giáo lý viên giáo xứ An Phú trước đây vẫn mừng lễ bổn mạng chung với giáo lý viên của giáo hạt Phú Nhai khi còn học tập và sinh hoạt tại giáo hạt, nhưng từ khi tách ra khỏi giáo hạt thì không còn nữa, cho đến nay đã được 8 năm. Trong dịp này, được sự cho phép của cha chánh xứ, Ban Giáo Lý Giáo xứ An Phú đã họp và chọn ngày lễ Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội là ngày lễ Bổn mạng.
 
Ts. Giuse Nguyễn Văn Định, CSC
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây