GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Đồng Liêu và Đồng Nhân bước qua Cửa Thánh

Đồng Liêu và Đồng Nhân bước qua Cửa Thánh
Vào Chúa Nhật, ngày 16/10/2016, được sự hướng dẫn của cha Giuse Nguyễn Ngọc Tuyên, 2 giáo xứ Đồng Liêu và Đồng nhân tổ chức hành hương lãnh nhận ơn toàn xá tại Cửa Thánh đền thánh Liễu Đề.
Chỉ còn gần 1 tháng nữa, cánh cửa năm thánh lòng thương xót chính thức khép lại. Vì thế, vào Chúa Nhật, ngày 16/10/2016, được sự hướng dẫn của cha Giuse Nguyễn Ngọc Tuyên, 2 giáo xứ Đồng Liêu và Đồng nhân tổ chức hành hương lãnh nhận ơn toàn xá tại Cửa Thánh đền thánh Liễu Đề.
 
 
Vì khoảng cách từ 2 giáo xứ đến đền thánh Liễu Đề không xa lắm cho nên ngay từ sớm, nhiều người đã có mặt tại khuôn viên Cửa Lòng Thương Xót để lãnh nhận bí tích hoà giải và thầm thĩ cầu nguyện để xin lòng thương xót của Chúa.
 
Đúng 9h 15’ mọi người đã có mặt đông đủ để xếp thành đoàn rước tiến về cửa thánh từ trung tâm mục vụ.

 


 
Sau đó, tất cả cùng tham dự thánh lễ do cha xứ Đồng Liêu chủ tế. Đồng tế với Ngài còn có cha cha xứ và cha phó Liễu Đề cùng với khoảng 3 ngàn giáo dân tham dự.
 
Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha xứ Đaminh Mai Văn Đảm đề cập đến tình yêu của Thiên Chúa từ công trình tạo dựng để rồi sau khi con người phạm tội thì tình yêu đó có một tên gọi khác là lòng thương xót. Cuối cùng cha nhắn nhủ mọi người hãy trở nên dụng cụ cho lòng thương xót của Chúa qua việc thực thi kinh 14 mối và hãy bắt đầu ngay trong gia đình rồi đến mọi người chúng ta gặp gỡ.

 
 
 
Kết thúc thánh lễ, cha xứ Đồng Liêu cám ơn quý cha sở tại cũng như hội đồng mục vụ, các cá nhân và cộng đoàn đã cộng tác giúp cho ngày hành hương của 2 giáo xứ được nhiều ơn Chúa.
 
TT. Liễu Đề
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây