GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


ĐCV Bùi Chu dã ngoại tại giáo xứ Giáo Lạc

ĐCV Bùi Chu dã ngoại tại giáo xứ Giáo Lạc
Hôm qua, ngày 29/5/2016, Chủng Viện Bùi Chu có chuyến dã ngoại tại Giáo xứ Giáo Lạc, từ 8h30 – 20h, với chủ đề: Chính anh em hãy cho họ ăn. Đã thành thông lệ của ĐCV Bùi Chu, trước khi kết thúc năm học, toàn thể gia đình Chủng viện sẽ đi dã ngoại tại một giáo xứ nào đó trong Giáo phận.
Hôm qua, ngày 29/5/2016, Chủng Viện Bùi Chu có chuyến dã ngoại tại Giáo xứ Giáo Lạc, từ 8h30 – 20h, với chủ đề: Chính anh em hãy cho họ ăn.
 

 


 
Đã thành thông lệ của ĐCV Bùi Chu, trước khi kết thúc năm học, toàn thể gia đình Chủng viện sẽ đi dã ngoại tại một giáo xứ nào đó trong Giáo phận. Ngoài việc nghỉ ngơi sau những ngày học hành, tu luyện, việc dã ngoại tại giáo xứ còn giúp cho các chủng sinh có được tiếp cận thực tiễn môi trường mục vụ, thực hành các kỹ năng và những kiến thức đã học nơi Chủng viện.
 

 
Sau phần chào hỏi Cha chánh xứ, quý thầy trong Ban sinh hoạt và Ban Thiếu Nhi Thánh Thể của ĐCV đã tổ chức những sinh hoạt chung cho giới trẻ và thiếu nhi của giáo xứ. Quý thầy các lớp hoà cùng với các em làm cho bầu khí thật thân tình và sôi nổi.
 







Buổi dã ngoại trùng đúng ngày Lễ Mình Máu Thánh Chúa, Quan thầy của Thiếu Nhi Thánh Thể, nên sau phần thi học hỏi Đường Lên Núi Can-vê, quý thầy và các em thiếu nhi có 30 phút cùng nhau chầu Chúa Giêsu Thánh Thể. Sau đó, toàn thể cộng đoàn tham dự dâng hoa đồng tiến kính, cung nghinh Đức Mẹ và hiệp dâng thánh Lễ.
 











Anh em Chủng sinh trở lại Chủng viện, dù khát mệt mỏi về thân xác nhưng tâm hồn thì tràn đầy hân hoan. Sự đón tiếp nồng hầu, nhiệt tình của Cha xứ Vinh Sơn Nguyễn Văn Tứ và cộng đoàn Giáo xứ Giáo Lạc đã đã giúp cho anh em chủng sinh có được một ngày tràn đầy ý nghĩa; một ngày tràn đầy Niềm Vui của Thiên Chúa – như lời Cha Phó Giám Đốc Đaminh chia sẻ.
 
 
 

Tác giả: Ban Văn Hoá ĐCV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây