GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Báo Đáp khai giảng năm học Giáo lý Hồng ân

Báo Đáp khai giảng năm học Giáo lý Hồng ân
Sáng Chúa Nhật ngày 04/09/2016, giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp đã long trọng khai giảng năm học Giáo lý Hồng ân 2016 - 2017 cho hơn 300 em thiếu nhi trong giáo xứ.
Sáng Chúa Nhật ngày 04/09/2016, giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp đã long trọng khai giảng năm học Giáo lý Hồng ân 2016 - 2017 cho hơn 300 em thiếu nhi trong giáo xứ.
 

Cha quản hạt Chánh xứ Gioakim Nguyễn Văn Tường, quý Tu sỹ, quý chức Ban Hành giáo, quý anh chị giáo lý viên, quý Phụ huynh và đông đảo anh chị em giáo dân tham dự Lễ khai giảng và Thánh lễ tạ ơn diễn ra lúc 06g30 để cùng cầu nguyện, động viên khích lệ các em trước khi bước vào năm học mới.

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng của anh chị Giáo lý viên, vị đại diện Ban Nghiên huấn tổng kết năm học cũ 2015 - 2016, nêu lên những thành quả thu được và những giới hạn trong năm học vừa qua. Theo đó, 06 em đạt giải cao trong kỳ thi Giáo lý cấp giáo hạt và nhiều em khác xếp loại học sinh giỏi và học sinh khá.

 

Đại diện quý phụ huynh dâng lời cám ơn Cha xứ, quý Tu sỹ, quý chức, các anh chị Giáo lý viên đã đồng hành cùng gia đình, chuyên chăm giảng dậy Giáo lý để các em ngày một sống Đức tin mạnh mẽ, trưởng thành hơn, nhất là trong giai đoạn hiện nay với những cám dỗ của xã hội và những áp lực, cạm bẫy đến từ nhiều phía đang làm các em có nguy cơ mai một về đời sống Đạo.

Cha xứ Gioakim kêu gọi các thành phần dân Chúa trong giáo xứ nỗ lực cộng tác nhiệt thành hơn nữa trong công cuộc truyền giảng Đức Tin cho các em, cách đặc biệt động viên các em chăm chỉ học Giáo lý, cha mẹ làm gương cho các em về đời sống Đạo. Sau đó, ngài long trọng đánh trống khai giảng năm học Giáo lý mới và phát phần thưởng cho các em đạt thành tích trong năm học vừa qua.

 

Một em đại diện cho hơn 300 em thiếu nhi trong giáo xứ đã hứa quyết tâm chuyên chăm học Giáo lý, siêng năng tham dự Thánh lễ cũng như các hoạt động chung của giáo xứ và Ban Nghiên huấn đề ra.

Sau cùng, các em thiếu nhi và cộng đoàn tham dự Thánh lễ tạ ơn do Cha xứ Gioakim chủ sự, cầu nguyện cho công cuộc truyền giảng và học tập Giáo lý trong giáo xứ, cầu nguyện cho các em được đầy ơn khôn ngoan của Chúa Thánh Thần để các em có thể tiếp thu dễ dàng và can đảm sống những gì được họ.

 

Tác giả: Hoàng Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây