GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Xuân Lộc: Ngày gặp gỡ và chúc lành bệnh nhân

Thứ Bảy, ngày 11/02/2017, Giáo phận Xuân Lộc sẽ tổ chức ngày hội ngộ các bệnh nhân. Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo, Giám mục Giáo phận Xuân Lộc đã mời gọi các bệnh nhân trong Giáo phận đến Giáo xứ Lộ Đức, Giáo hạt Hòa Thanh, để ngài gặp gỡ, thăm hỏi, dâng Thánh lễ cầu nguyện và chúc lành cho họ.
DSC 5990
DSC 5990Bùi Chu, 10/02/2017 (gpbuichu.org) – Thứ Bảy, ngày 11/02/2017, Giáo phận Xuân Lộc sẽ tổ chức ngày hội ngộ các bệnh nhân. Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo, Giám mục Giáo phận Xuân Lộc đã mời gọi các bệnh nhân trong Giáo phận đến Giáo xứ Lộ Đức, Giáo hạt Hòa Thanh, để ngài gặp gỡ, thăm hỏi, dâng Thánh lễ cầu nguyện và chúc lành cho họ[1].

Hoạt động này nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế bệnh nhân được Đức Thánh Giáo hoàng Gioan Phaolô II  thiết lập năm 1992, nhằm vào ngày lễ Đức Mẹ Lộ Đức, 11 tháng 2.

Chương trình sẽ được bắt đầu lúc 16g00 mà đỉnh cao là Thánh lễ và nghi thức chúc lành của Đức cha Giuse sẽ được cử hành lúc 17g15, sau đó là phần liên hoan cùng với việc Đấng Bản quyền Giáo phận sẽ tặng quà tới từng bệnh nhân và người phục vụ tại các trung tâm. Sự kiện này sẽ được truyền hình trực tuyến trên trang của Giáo phận Xuân Lộc.
 
Đình Phú
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây