GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Xuân Lộc: Ngày Đại hội Giới trẻ giáo phận

Hôm qua, 02/07/2017, ngày Lễ kính Thánh Phaolô Hạnh tử đạo, Bổn mạng Giới trẻ Xuân Lộc, tại giáo xứ Hiền Hòa, hạt Long Thành đã diễn ra Đại hội Giới trẻ của giáo phận này.
Xuân Lộc: Ngày Đại hội Giới trẻ giáo phận
Bùi Chu, 03/07/2017 (gpbuichu.org) – Hôm qua, 02/07/2017, ngày Lễ kính Thánh Phaolô Hạnh tử đạo, Bổn mạng Giới trẻ Xuân Lộc, tại giáo xứ Hiền Hòa, hạt Long Thành đã diễn ra Đại hội Giới trẻ của giáo phận này. Đại hội được diễn ra trong bầu không khí hân hoan với sự tham dự của hơn 1000 bạn trẻ đến từ các giáo hạt trong giáo phận. Thông tin này được đăng tải trên website chính thức của Xuân Lộc.
 
giotre01

Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo, Giám mục giáo phận Xuân Lộc đã đến chia sẻ và chủ sự thánh lễ cầu nguyện cách riêng cho các bạn trẻ, tương lai của Giáo Hội và xã hội.

Vị Chủ chăn của giáo phận Xuân Lộc đã nói trước khi kết thúc thánh lễ rằng "Giới trẻ ngày nay như một bông hoa trước gió, có thể bị gió thổi làm cho hư nát bất cứ lúc nào". Do đó, ngài đã gửi gắm niềm hy vọng đối với giới trẻ qua hai điều là gần gũi với Chúa, với Thánh Thể và với Giáo Hội đồng thời thường xuyên nhớ đến Chúa trong đời sống thường ngày. Đức Cha Giuse khuyến khích các bạn trẻ cùng "bắt tay với nhau" để làm cho Giáo Hội Chúa càng thêm lớn mạnh hơn.

 
giotre093

Tưởng cũng nên nhắc lại, Xuân Lộc là giáo phận có số nhân danh đông nhất tại Việt Nam, với 961.186 người, thuộc 248 giáo xứ, 411 linh mục giáo phận và 151 linh mục dòng, 257 đại chủng sinh và 1.742 nữ tu.
 
Đình Phú
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây