GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Tu sĩ VN truyền giáo ở Bangladesh thụ phong LM

Vào ngày 23 tháng 06 năm 2017 vừa qua, dịp Lễ kính Trọng thể Thánh Tâm Chúa Giêsu, tại Utrail, Bangladesh, Thầy Giuse Cosma Đặng Thế Lâm, SDB đã được Đức Giám mục Ponen Paul Kubi, CSC, Giám mục giáo phận Mymensingh phong chức linh mục.
truyen chuc non Bangladesh
Bùi Chu, 03/07/2017 (gpbuichu.org) – Vào ngày 23 tháng 06 năm 2017 vừa qua, dịp Lễ kính Trọng thể Thánh Tâm Chúa Giêsu, tại Utrail, Bangladesh, Thầy Giuse Cosma Đặng Thế Lâm, SDB đã được Đức Giám mục Ponen Paul Kubi, CSC, Giám mục giáo phận Mymensingh phong chức linh mục trước sự hiện diện của Đức Cha Cosma Hoàng Văn Đạt, Giám mục giáo phận Bắc Ninh (ông cậu của Tân chức), và một số Bề trên, các hội viên Salêdiêng Don Bosco, quý Tu sĩ, cùng số lượng không ít giáo dân tham dự[1].
 
truyen chuc

Thầy Giuse Cosma Đặng Thế Lâm, SDB đã được Cha Bề Trên Cả gửi đến làm việc truyền giáo tại Bangladesh vào năm 2011. Năm 2017, Thầy Giuse Cosma đã hoàn tất chương trình Thần học của mình tại Ratisbonne, Jerusalem.
 
truyen chuc non Bangladesh

Được biết, Cha Francis Alencherry là người tiên phong đặt chân tới Banggladesh vào năm 2008 và khởi xướng sứ mạng Salêdiêng tại đây. Con số hội viên cũng như công cuộc truyền giáo không ngừng được thăng tiến tại Banggladesh trong suốt 8 năm qua. Với biến cố truyền chức linh mục cho Thầy Giuse Cosma Đặng Thế Lâm, hy vọng sứ mệnh tông đồ giới trẻ sẽ tiếp tục phát triển, đặc biệt hướng đến những ơn gọi Salêdiêng tại chính địa phương này.
 
Bảo Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây