GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Thái Bình: Đại hội Huynh trưởng giáo tỉnh Hà Nội

Trong hai ngày 04 - 05/07/2017, tại Toà Giám mục Thái Bình, Đại hội Huynh trưởng giáo tỉnh Hà Nội lần thứ nhất đã được diễn ra. Tham dự Đại hội lần này, giáo phận chủ nhà có 610 Huynh trưởng từ các giáo xứ trong hai miền Thái Bình và Hưng Yên quy tụ về.
HT TB 7381 JPG
Bùi Chu, 04/07/2017 (gpbuichu.org) – Trong hai ngày 04 - 05/07/2017, tại Toà Giám mục Thái Bình, Đại hội Huynh trưởng giáo tỉnh Hà Nội lần thứ nhất đã được diễn ra. Tham dự Đại hội lần này, giáo phận chủ nhà có 610 Huynh trưởng từ các giáo xứ trong hai miền Thái Bình và Hưng Yên quy tụ về. Điều này được giáo phận Thái Bình đăng tải trên website của mình.
 
HT TB 7357 JPG

Phong trào Thiếu nhi Thánh Thể là một đoàn thể Công Giáo tiến hành nhằm hai mục đích là đào tạo thanh thiếu nhi về hai phương diện tự nhiên và siêu nhiên để họ trở thành những con người kiện toàn và Kitô hữu hoàn hảo, đồng thời đoàn thể hoá và hướng dẫn thanh thiếu nhi truyền thông Tin Mừng và góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp. Huynh trưởng chính là người đứng đầu đơn vị, có trách nhiệm trực tiếp trên đoàn sinh của Phong trào Thiếu Nhi Thánh Thể.
 
HT TB 7381 JPG

Sứ mạng của Huynh trưởng Thiếu Nhi Thánh Thể là điều khiển, dạy dỗ, giáo huấn thiếu nhi theo tôn chỉ mục đích của Phong Trào. Sứ mạng ấy làm cho Huynh trưởng trở nên những người cộng tác với Thiên Chúa trong việc hoàn hảo hóa con người. Do đó, Huynh trưởng tìm kiếm nước Thiên Chúa qua sự chăm sóc, nâng đỡ các em thiếu nhi được trao phó cho mình.
 
Bảo Linh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây