GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


TGP Sài Gòn: Đêm thánh, đêm tình yêu dâng cao

Đêm “Giáng sinh sớm” đã được tổ chức tại TTMV TGP. Sài Gòn, vào tối thứ Sáu, ngày 15.12.2017, với bức thông điệp: ĐÊM THÁNH, ĐÊM TÌNH YÊU DÂNG CAO.
Still0601 00024
Không khí và niềm vui Giáng sinh đang về trên khắp mọi nơi và lan tỏa trong tâm hồn mỗi người. Cứ mỗi dịp Giáng sinh về, những bài thánh ca bất hủ lại ngân vang rộn rã, khiến tâm hồn chúng ta không khỏi rung động, hân hoan. Đêm nay – đêm “Giáng sinh sớm” đã được tổ chức tại TTMV TGP. Sài Gòn, vào tối thứ Sáu, ngày 15.12.2017, với bức thông điệp: ĐÊM THÁNH, ĐÊM TÌNH YÊU DÂNG CAO.
 
Still0601 00012

Được sự khích lệ của Đức TGM. Phaolo Bùi Văn Đọc, cùng với sự hỗ trợ của anh chị em Doanh nhân Công giáo, Trung tâm Mục vụ đã tổ chức đêm nhạc Giáng sinh. Chương trình Thánh ca đêm nay quy tụ đông đảo các ca sĩ, các diễn viên, các vũ đoàn, các nhạc công, đa phần là các anh chị em nghệ sĩ Công giáo.
 
Still0601 00015

Để có được đêm diễn hôm nay, những người làm chương trình đã bỏ ra biết bao công sức, thời gian và trí tuệ, từ biên tập, đạo diễn, chỉ huy, dàn dựng, đến thiết kế, đạo cụ, trang phục, hòa âm phối khí, âm thanh và truyền thông... Tất cả đã làm việc với tất cả nhiệt huyết, ước mong đêm nay sẽ là đêm thực sự của tình yêu, đêm của ánh sáng, đêm của yêu thương và ơn cứu độ.
 
Still0601 00017

Dù hiện diện tại quảng trường Trung tâm Mục vụ, hay theo dõi truyền hình trực tuyến, chắc chắn một điều, ai ai cũng được chìm đắm trong bầu khí Giáng sinh. Các tiết mục được thể hiện trong đêm tập trung diễn tả mầu nhiệm Con Thiên Chúa nhập thể cách sống động. Chúa Kitô chính là Đấng là Emmanuel - Đấng làm cho Đất với Trời được giao duyên, Thiên Chúa đi vào trong trần gian và đem bình an hạnh phúc cho con người.
 
Still0601 00016

Ấn tượng đêm nay không phải bởi sự hoành tráng quy mô bên ngoài, nhưng trước hết và trên hết, khời đi từ chính việc Ngôi Lời Nhập thể. Mầu nhiệm Giáng sinh đã nối kết Đất với Trời, nối kết con người với nhau trong tình huynh đệ. Niềm vui Giáng sinh đã được thắp lên và lan tỏa trong tâm hồn mỗi người.
 
Still0601 00023

 Những lời ca trong đêm Giáng sinh năm nay sẽ còn reo vang mãi trong cuộc đời mỗi người Kitô hữu. Đêm Thánh Ca ít nhiều lưu lại trong lòng người tham dự những khoảnh khắc, những dấu ấn thật đặc biệt, với những ấn tượng tốt đẹp. Tình yêu đã thực sự dâng cao và sẽ còn dâng cao mãi trong tâm hồn mỗi người, mỗi gia đình, không chỉ trong Mùa Giáng Sinh, nhưng còn kéo dài mãi trong suốt cả cuộc đời.
 
Still0601 00024
Still0601 00027
Still0601 00031
Still0601 00033 Copy

Tác giả: Tâm Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây