GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Phát Diệm đồng hành với thầy thuốc và giáo chức

Giáo phận Phát Diệm sẽ tổ chức buổi tĩnh tâm cho giới y, bác sỹ và giáo chức vào Chúa Nhật V Mùa Chay ngày 02/04/2017, tại Nhà thờ Ninh Bình (41A, Hoàng Hoa Thám, Tp. Ninh Bình), để giúp những người làm việc trong các lĩnh vực này sống đúng ý nghĩa Mùa Chay – mùa sám hối, hoán cải và canh tân.
Phát Diệm đồng hành với thầy thuốc và giáo chức
6Bùi Chu, 22/03/2017 (gpbuichu.org) – Giáo phận Phát Diệm sẽ tổ chức buổi tĩnh tâm cho giới y, bác sỹ và giáo chức vào Chúa Nhật V Mùa Chay ngày 02/04/2017, tại Nhà thờ Ninh Bình (41A, Hoàng Hoa Thám, Tp. Ninh Bình), để giúp những người làm việc trong các lĩnh vực này sống đúng ý nghĩa Mùa Chay – mùa sám hối, hoán cải và canh tân[1].

Cụ thể, chương trình buổi tĩnh tâm sẽ được diễn ra từ 08h00 đến 12h30 với đỉnh cao là Thánh lễ được cử hành lúc 11h30. Trước đó, các tham dự viên sẽ có những giây phút thinh lặng, xét mình, nghe giảng tĩnh tâm và được Vị Chủ chăn Phát Diệm huấn đức.

Đấng Bản quyền hiện nay của Giáo phận Phát Diệm là Đức Cha Giuse Nguyễn Năng. Đây là Giáo phận đầu tiên được giao phó cho hàng giáo sĩ Việt Nam cai quản thay cho các giáo sĩ truyền giáo ngoại quốc với Đức Giám mục tiên khởi người Việt Nam là Đức Cha Gioan Baotixita Nguyễn Bá Tòng.
 
 Bảo Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây