GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Linh mục đoàn Ban Mê Thuột dự Thường huấn

Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám mục Giáo phận Ban Mê Thuột đã tổ chức khóa Thường huấn cho các linh mục và phó tế trong Giáo phận từ ngày 13 tháng 02 năm 2017 và kết thúc vào sáng thứ Sáu, ngày 17 tháng 02 năm 2017. Chủ đề  của khóa Thường huấn Linh mục và phó tế năm nay được Đấng Bản quyền Ban Mê Thuột ấn định theo theo tinh thần mục vụ 2017 của HĐGMVN là “Chuẩn bị cho người trẻ bước vào đời sống gia đình”.
Linh mục đoàn Ban Mê Thuột dự Thường huấn
image2 0Bùi Chu, 16/02/2017 (gpbuichu.org) – Đức Cha Vinhsơn Nguyễn Văn Bản, Giám mục Giáo phận Ban Mê Thuột đã tổ chức khóa Thường huấn cho các linh mục và phó tế trong Giáo phận từ ngày 13 tháng 02 năm 2017 và kết thúc vào sáng thứ Sáu, ngày 17 tháng 02 năm 2017. Chủ đề  của khóa Thường huấn Linh mục và phó tế năm nay được Đấng Bản quyền Ban Mê Thuột ấn định theo theo tinh thần mục vụ 2017 của HĐGMVN là “Chuẩn bị cho người trẻ bước vào đời sống gia đình”[1].
 
Vị Giảng thuyết trong khóa Thường huấn là  cha Luy Nguyễn Anh Tuấn, Chánh Văn phòng HĐGMVN. Ngài sẽ triển khai chủ đề nêu trên với bốn phần: Phần I : Hướng dẫn đọc Tông Thư “Niềm Vui của Tình Yêu” (Amoris Laetitia); Phần II : Chuẩn bị cho người trẻ bước vào đời sống hôn nhân; Phần III : Vai trò của lương tâm trong những quyết định luân lý liên quan đến gia đình; Và phần IV : Đề nghị “Tư vấn Giáo Luật cho người ly thân hay ly dị”.
 
Được biết, sau khóa Thường huấn này, linh mục đoàn Giáo phận Ban Mê Thuột sẽ lên đường đến Nhà thờ Phước Sơn (P. Phước Bình, Tx. Phước Long, Bình Phước), tham dự Thánh lễ an táng Linh mục Anrê Lê Trần Bảo, lúc 09g00 thứ Sáu, ngày 17/02/2017.

 
Đình Phú
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây