GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Liên Tu sĩ Phan Thiết báo hiếu Đức Cha Giuse

Lúc 09g00 hôm nay, ngày 05/03/2017, Đức Viện phụ M. Gioan Bosco Trần Văn Thành, Đan viện Xitô Thánh Mẫu Châu Thủy đã chủ tế Thánh lễ của Liên Tu sĩ Giáo phận Phan Thiết báo hiếu Đức Cha Giuse Vũ Duy Thống để cầu nguyện cho ngài. Cùng đồng tế với Đức Viện phụ có 21 Linh mục và khoảng 400 Tu sĩ nam nữ đến từ 18 dòng tu, đan viện, tu đoàn, tu hội đang sống và phục vụ tại Giáo phận Phan Thiết cùng tham dự.
Liên Tu sĩ Phan Thiết báo hiếu Đức Cha Giuse
33214576316 76a414b6aa zBùi Chu, 05/03/2017 (gpbuichu.org) – Lúc 09g00 hôm nay, ngày 05/03/2017, Đức Viện phụ M. Gioan Bosco Trần Văn Thành, Đan viện Xitô Thánh Mẫu Châu Thủy đã chủ tế Thánh lễ của Liên Tu sĩ Giáo phận Phan Thiết báo hiếu Đức Cha Giuse Vũ Duy Thống để cầu nguyện cho ngài. Cùng đồng tế với Đức Viện phụ có 21 Linh mục và khoảng 400 Tu sĩ nam nữ đến từ 18 dòng tu, đan viện, tu đoàn, tu hội đang sống và phục vụ tại Giáo phận Phan Thiết cùng tham dự[1].

Cha Đặc trách Liên Tu sĩ Giáo phận Phan Thiết M. Giuse Hoàng Văn Thắng đã kết thúc bài giảng trong Thánh lễ với niềm tín thác vào lòng nhân từ thương xót của Thiên Chúa, và lời bầu cử của Đức Mẹ Tàpao, xin Thiên Chúa sớm đưa linh hồn Đức Cha Giuse về hưởng thánh nhan Ngài. Và Cha Đặc trách cũng đã thay lời cho con cái Liên Tu sĩ Phan Thiết nói lên tâm tình từ biệt Vị Cha chung Giáo phận “Chúng con xin tạm biệt Đức Cha, và xin Đức Cha cũng cầu bầu cho chúng con được gặp lại Đức Cha trên thiên quốc”.

Tưởng cũng nên nhắc lại, Thánh lễ An táng cho Đức Cha Giuse sẽ được cử hành vào lúc 09g00 sáng thứ Hai, ngày 06 tháng 03 năm 2017 tại Nhà thờ Chính tòa Phan Thiết. Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc sẽ chủ sự Thánh lễ và giảng lễ là Đức Cha Giuse Trần Văn Toản, Giám mục Phụ tá Giáo phận Long Xuyên. Sự kiện này sẽ được truyền hình trực tuyến trên trang của Giáo phận Phan Thiết.
 
Đình Phú
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây