GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


ĐGM Bùi Chu chúc mừng tân GM Vĩnh Long

ĐGM Bùi Chu chúc mừng tân GM Vĩnh Long
Sau khi biết tin Đức Giáo Hoàng Phanxicô bổ nhiệm vị chủ chăn mới cho giáo phận Vĩnh Long, Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục Bùi Chu đã gửi điện văn chúc mừng Đức Giám Mục tân cử Phêrô Huỳnh Văn Hai.
Bùi Chu, 14/10/2015 (gpbuichu.org) – Sau khi biết tin Đức Giáo Hoàng Phanxicô bổ nhiệm vị chủ chăn mới cho giáo phận Vĩnh Long được Phòng Báo Chí Tòa Thánh công bố vào trưa thứ Tư, ngày 07/10/2015 theo giờ Rôma (tức 17h chiều tại Việt Nam), Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục Bùi Chu đã gửi điện văn chúc mừng Đức Giám Mục tân cử Phêrô Huỳnh Văn Hai.
 
Nội dung điện văn này được trang mạng điện tử của giáo phận Vĩnh Long phổ biến trong đó có ghi : « Con đại diện mọi thành phần dân Chúa giáo phận Bùi Chu, hân hoan gửi đến Đức cha và giáo phận Vĩnh Long lời chúc mừng chân thành, nhân dịp Tòa Thánh tuyển chọn Đức cha làm Giám mục giáo phận Vĩnh Long ».
 
Phần cuối điện văn, ngài cũng không quên cầu chúc Đức Cha Phêrô, người vừa được chọn vào hàng ngũ kế vị các thánh Tông Đồ, « tràn đầy ơn Chúa trong ngày tấn phong và đạt nhiều kết quả tốt đẹp trong trách nhiệm chủ chăn hướng dẫn đoàn chiên Chúa ».
 
Ngoài ra, trang mạng điện tử giáo phận Vĩnh Long cũng công bố nhiều điện văn chúc mừng của các giám mục thuộc các giáo phận khác tại Việt Nam và của một số hội đoàn, cộng đoàn dòng tu, và cá nhân trong và ngoài nước.
 
Hội Quán 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây