GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Bắc Ninh: khóa diễn nguyện và hoan ca Giáng sinh

Bắc Ninh: khóa diễn nguyện và hoan ca Giáng sinh
Theo dự kiến khóa học sẽ diễn ra trong bốn ngày tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận Bắc Ninh bắt đầu vào lúc 09h00 sáng thứ Hai, ngày 21/11/2016 cho đến chiều thứ Sáu, ngày 25/11/2016.
Bùi Chu, 09/11/2016 (gpbuichu.org) – Trung Tâm Mục vụ Bắc Ninh có thông báo liên quan đến « khóa tập huấn Diễn nguyện và Hoan ca Giáng Sinh » nhằm giúp các giáo xứ tổ chức cách chu đáo buổi canh thức Giáng sinh 2016 tới đây, theo thông báo gửi cho quý cha và quý bề trên các dòng được công bố trên trang điện tử của Giáo phận này cho hay.
 
Theo dự kiến khóa học sẽ diễn ra trong bốn ngày tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận Bắc Ninh, 537 Ngô Gia Tự, Tiền An, Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, bắt đầu vào lúc 09h00 sáng thứ Hai, ngày 21/11/2016 cho đến chiều thứ Sáu, ngày 25/11/2016.
 
Theo cách lý giải của thông báo, Lễ Giáng sinh có tầm ảnh hưởng lớn ngay cả đối với những ai ngoài Kitô giáo nên « Đây cũng là cơ hội thuận tiện để chúng ta giới thiệu Tin Mừng cho những người chưa biết Chúa ». Do đó, Cha Phụ trách Trung tâm Mục vụ Giáo phận Bắc Ninh « Kính mong quí cha, quý bề trên gửi các học viên và anh chị em tới tham dự khóa tập huấn hữu ích này ». 
 
Tưởng cũng nhắc lại, trên địa bàn giáo phận Bắc Ninh được cả nước biết đến làn điệu dân ca quan họ truyền thống có sức lay động lòng người bởi cung bậc du dương và lời ca trữ tình đượm chất chân quê.
 
Mực Thước 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây