GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Ý cầu nguyện tháng Bảy của ĐTC

Thông điệp bằng hình ảnh (video) “ý cầu nguyện tháng Bảy của Đức Thánh Cha mới được phát hành”. Ý cầu nguyện trong tháng Bảy của Đức Thánh Cha Phanxicô dành cho những người đã xa rời niềm tin Ki-tô giáo.
cầu nguyện tháng 7
cầu nguyện tháng 7Ý cầu nguyện tháng Bảy: “Những người đã xa rời niềm tin Ki-tô giáo”

Pope Francis' prayer intention for July: “Those distant from Christian faith”

2017-07-04 Vatican Radio

Thông điệp bằng hình ảnh (video) ý cầu nguyện tháng Bảy của Đức Thánh Cha mới được phát hành”. Ý cầu nguyện trong tháng Bảy của Đức Thánh Cha Phanxicô dành cho những người đã xa rời niềm tin Ki-tô giáo. Ngài nói, “Anh chị em của chúng ta đã lạc đường khỏi đức tin. Do đó, cần đến lời cầu nguyện và làm chứng nhân cho Tin Mừng của chúng ta, hầu họ có thể tái khám phá ra vẻ đẹp của đời sống Ki-tô hữu”.

Dưới đây là bản văn chi tiết trên video:
 
Chúng ta đừng bao giờ quên rằng niềm vui của chúng ta là Đức Giê-su Ki-tô, với tình yêu trung thành và vô biên của Người. Khi một Ki-tô hữu buồn chán, có nghĩa là anh ta (hay chị ta) đã tự tách mình rời xa Đức Ki-tô. Nhưng chúng ta không được để anh ta cô đơn một mình, chúng ta nên mang niềm hy vọng Ki-tô giáo đến cho anh ta: bằng lời nói và bằng hành động của chúng ta với sự tự do và niềm vui của Tin Mừng. Chúng ta hãy cầu nguyện vì anh chị em của chúng ta đã lạc xa khỏi đức tin, và nhờ lời cầu nguyện và làm chứng cho Tin Mừng của chúng ta, họ có thể tái khám phá vẻ đẹp của đời sống Ki-tô hữu”.

Tác giả: Giuse Đỗ QC chuyển ngữ

Nguồn tin: News.va

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây